Rio Ferdinand nói thẳng về thương vụ Marcel Sabitzer của M.U

06:00 Thứ tư 01/02/2023

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ Rio Ferdinand tin rằng Man United không thể làm tốt hơn với việc chiêu mộ tiền vệ Marcel Sabitzer của Bayern Munich vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

 

Eriksen sẽ ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá chân cho đến cuối tháng 4 hoặc đầu tháng 5. Theo đó, Man United phải gấp rút bổ sung một tiền vệ trung tâm và Marcel Sabitzer của Bayern Munich đã được nhắm đến. Thỏa thuận của Quỷ đỏ dành cho tuyển thủ Áo mau chóng được hoàn tất.

Rio Ferdinand nói thẳng về thương vụ Marcel Sabitzer của M.U - Bóng Đá

 Marcel Sabitzer sắp đến M.U.

"Tôi vô cùng vui mừng," Ferdinand giải thích. "Nếu tôi phải tìm một sự thay thế ngắn hạn cho Eriksen, Sabitzer là một cầu thủ mà bạn sẽ nói: 'Ồ, nếu có thể, tôi sẽ chọn cậu ấy.

Tôi đã xem Sabitzer rất nhiều khi cậu ấy thi đấu cho Leipzig tại Champions League. Cậu ấy chơi cùng Christopher Nkunku và rất ấn tượng. Bạn không thể quen những gì họ đã làm. Vâng, Sabitzer đã đến Bayern Munich và không ra sân thường xuyên đến đó, nhưng những cầu thủ mà cậu ấy đứng sau đều là cái tên quen thuộc.

Tôi nghĩ Sabitzer sẽ là một bản hợp đồng thực sự tốt – một cầu thủ giàu kinh nghiệm, đã chơi trong những trận đấu lớn ở Champions League và biết những gì mình cần làm. Man United không thể làm tốt hơn ở thương vụ này."

Minh Tuấn | 05:02 01/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục