Rio Ferdinand nói rõ lý do khiến Sancho trở thành bom xịt

14:01 Thứ tư 09/02/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh bản hợp đồng đắt giá của Manchester United.

 

Rangnick phát biểu sau trận thua Middlesbrough 

Sau bàn thắng vào lưới Middlesbrough, tưởng chừng như Jadon Sancho sẽ tiếp đà bùng nổ và thể hiện thêm những màn trình diễn ấn tượng. Song, bom tấn 74 triệu bảng của Manchester United lại có một trận đấu khá mờ nhạt trước Burnley vào đêm qua, và đây đã là trận đấu thứ 8 liên tiếp tại Premier League mà Sancho không ghi bàn hay kiến tạo.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, việc Sancho thể hiện mờ nhạt ở Old Trafford là điều dễ hiểu, bởi phong cách thi đấu của Borussia Dortmund và Man Utd là hoàn toàn khác biệt. Trao đổi với BT Sport, cựu trung vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Daily Mail):

"Sancho đến từ Bundesliga, một phong cách rất khác, đặc biệt là tốc độ. Cậu ấy đến từ một đội bóng có bản sắc, có cách thức chơi bóng nhất định, cậu ấy đã được huấn luyện để chơi như thế. Và rồi Sancho đến một nơi mà những yếu tố trên không thực sự rõ ràng, điều đó thật khó khăn."

5 most valuable players at Manchester United currently - Bóng Đá

 Khi nào Sancho mới thích nghi xong?

"Sancho là một mẫu cầu thủ khiến đối thủ mất thăng bằng, chơi bóng một chạm, theo đuổi những đường chuyền."

"Tôi nghĩ, một số người đã mong đợi rằng với mức giá đắt đỏ, Sancho sẽ đến Man United và di chuyển như một tiền vệ con thoi, nhưng cậu ấy không thích điều đó. Sancho là một cầu thủ chạy cánh có tư duy, có thể thực hiện mọi thứ, đội bóng cần phải được thiết lập cho một cầu thủ như vậy thể hiện."

Huỳnh Phong | 13:31 09/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục