Rio Ferdinand: "Ngôn ngữ cơ thể của họ thật tồi tệ"

06:08 Thứ ba 08/03/2022

TinTheThao.com.vnThất bại 1-4 trước Man City bộc lộ ra nhiều vấn đề, điểm yếu của Man United. Thái độ thi đấu của các cầu thủ Quỷ đỏ đang bị đặt dấu hỏi lớn.

 

Ronaldo trên sân tập Man United

Hàng loạt lời chỉ trích đã hướng về phía Man United sau thất bại toàn diện trước Man City. Đội chủ sân Old Trafford chỉ cầm bóng vỏn vẹn 8% ở quãng thời gian cuối trận. Con số thống kê hết sức ảm đạm đối với đội bóng lớn như Quỷ đỏ.

Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho rằng ngôn ngữ cơ thể của các cầu thủ Man United ở trận derby là tệ hại. "Quan sát ở góc độ bên ngoài, tôi có cảm tưởng họ muốn trở thành bạn tình của nhau. Họ đang cùng làm một công việc văn phòng ở thành phố. Họ không thật sự ưa nhau nhưng không ai biểu lộ suy nghĩ, quan điểm," Ferdinand chia sẻ trên kênh Youtube Five YouTube.

"Để giành chiến thắng, bạn cần trò chuyện với các đồng đội. Bạn không cần tỏ ra quá khích, có thể là những lần trò chuyện đơn giản. Hãy nói với tôi rằng họ đang làm điều đó đi," Ferdinand cho hay.

Rio Ferdinand says Manchester United's flops are too 'NICE' to each other  - Bóng Đá

Tinh thần các cầu thủ Man United đang xuống thấp.

"Tôi không thấy phản ứng cần thiết. Ngôn ngữ cơ thể của họ thật tồi tệ. Họ bước đi như thể tất cả sụp đổ vậy. Họ trông không vui vẻ, như cả thế giới chống lại họ,".

"Bạn đang khoác áo Man United, thi đấu ở một trận derby. Một số cầu thủ như muốn truyền tải thông điệp chúng tôi có thể làm tốt hơn thế vào ngày Chủ Nhật. Chúng ta thấy nhiều HLV đến rồi đi. Vấn đề không nằm ở HLV," Ferdinand phân tích.

"Nếu bạn chơi chưa đủ tốt, hãy chấp nhận chỉ trích và cải thiện bản thân mỗi ngày. Nếu bạn không sẵn sàng tập luyện chăm chỉ mỗi ngày, hãy rời khỏi CLB," Ferdinand bình luận.

Anh Nguyễn | 05:38 08/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục