Rio Ferdinand: "Mọi sai lầm của cậu ấy đều bị trừng phạt"

09:02 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnTrung vệ 29 tuổi mắc sai lầm đáng trách ở trận hòa 3-3 giữa Anh và Đức. Một màn trình diễn kém cỏi của đội trưởng Man United.

 

Harry Maguire trở thành tâm điểm chỉ trích sau trận hòa 3-3 giữa Anh và Đức. Trung vệ 29 tuổi mắc sai sót trực tiếp dẫn đến 2 bàn thua của Tam Sư. Maguire phạm lỗi với Jamal Musiala kéo theo hệ lụy là quả 11m của Ilkay Gundogan. Ngôi sao Man United tiếp tục mắc sai sót ở bàn thua thứ 2 khi mất bóng nguy hiểm từ giữa sân; tạo điều kiện cho Kai Havertz sút tung lưới Nick Pope.

Nhiều CĐV kêu gọi tuyển Anh nên loại Maguire khỏi đội hình chính khi cựu sao Leicester City liên tục đem đến màn trình diễn thất vọng. Tuy nhiên, cựu trung vệ Tam Sư Rio Ferdinand đã lên tiếng trấn an và bảo vệ Maguire trước làn sóng chỉ trích dữ dội.

Rio Ferdinand gives advice to Manchester United skipper Harry Maguire after latest England gaffe - Bóng Đá

Maguire cần tinh thần thép để vượt qua khủng hoảng.

Hàng loạt câu hỏi đặt ra đằng sau quyết định lựa chọn nhân sự của HLV Gareth Southgate. Vì sao bộ đôi Fikayo Tomori và Marc Guehi không được trao cơ hội trong màu áo tuyển khi Maguire sa sút không phanh?

Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Ferdinand nhận xét về tình hình hiện tại của trung vệ 29 tuổi: "Tôi cảm thông cho Maguire. Mọi sai lầm của cậu ấy đều bị trừng phạt và soi mói bởi truyền thông. Maguire cần vững vàng về mặt tinh thần để vượt qua giai đoạn khủng hoảng này. Thi đấu mà không được ra sân nhiều ở cấp độ này có thể khiến bạn mắc sai sót".

Khả năng đá chính của Maguire tại World Cup 2022 bị bỏ ngỏ. Nếu không thể sớm lấy lại phong độ, trung vệ Man United sẽ đóng vai trò dự bị trên hành trình của tuyển Anh tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 08:32 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục