Rio Ferdinand: Man Utd đã mắc sai lầm lớn với Gakpo

04:45 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand có những nhận định đáng chú ý xoay quanh một ngôi sao đang bùng nổ tại World Cup năm nay.

 

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, Manchester United có thể đã mắc một sai lầm lớn khi bỏ qua cơ hội chiêu mộ Cody Gakpo với một mức phí 'hời' trước khi World Cup 2022 diễn ra. Còn giờ đây, Ferdinand khẳng định giá trị của ngôi sao người Hà Lan đã tăng gấp đôi so với trước.

Trao đổi với Vibe, cựu trung vệ của Man Utd nhận định (dẫn lời bởi Metro):

"Bản hợp đồng tiếp theo của Man Utd (Gakpo) là người mà chúng ta lẽ ra có thể chiêu mộ với giá 25 triệu bảng - 30 triệu bảng trước World Cup, giờ thì có lẽ mức phí đã tăng gấp đôi."

 - Bóng Đá

 Man Utd chắc chắn sẽ phải bỏ ra một mức phí khổng lồ cho Gakpo.

"Nói thẳng ra thì Manchester United sẽ lại bị trừng phạt. Những con số sẽ được bàn đến sau kỳ World Cup này sẽ là..."

"Nếu Gakpo không làm gì kể từ thời điểm này trở đi, thì giá trị, tiền lương và phí chuyển nhượng của cậu ấy cũng đã tăng gấp đôi."

"Gakpo đã có 3 bàn thắng ở World Cup. Và với Ronaldo đã rời đi, wow, Man United cần một chủ sở hữu mới ngay bây giờ."

Hiển nhiên, cuộc đua đến chữ ký của Gakpo trong những kỳ chuyển nhượng sắp tới sẽ không chỉ có sự hiện diện của một mình Man Utd, mà chắc chắn Quỷ đỏ sẽ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh đến từ hàng loạt ông lớn khác. Gần đây, Liverpool và Arsenal đều được cho là đã tham gia vào thương vụ này.

Huỳnh Phong - theo xevathethao.vn | 04:15 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục