Rio Ferdinand: "Man Utd đã chịu 1 bàn thua oan uổng"

06:20 Thứ năm 28/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự bất bình khi Manchester United chịu một bàn thua oan uổng trong trận gặp Sheffield United.

Rạng sáng nay (28/01, giờ Việt Nam), Manchester United đã bất ngờ nhận trận thua 1-2 trước đội cuối bảng Sheffield United ngay trên sân nhà Old Trafford. Người ghi bàn thắng duy nhất cho Quỷ Đỏ ở trận đấu này chính là thủ quân Harry Maguire.

Kết quả này khiến đoàn quân HLV Ole Gunnar Solskjaer mất cơ hội đòi lại ngôi đầu Ngoại hạng Anh từ tay Manchester City và đành tiếp tục đứng thứ 2 với 40 điểm sau 20 trận đã đấu (kém Man Xanh 1 điểm và đá hơn 1 trận).

Rio Ferdinand:

Tình huống De Gea thất thế trong pha tranh chấp dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man Utd trước Sheffield.

Chứng kiến thất bại của đội bóng cũ, trung vệ Rio Ferdinand tỏ ra thất vọng và ông đặc biệt bất bình với tình huống dẫn đến bàn thua đầu tiên của Man Utd. Chia sẻ trên BT Sport, cựu tuyển thủ ĐT Anh khẳng định: "Đó là 1 bàn thua oan uổng của Man Utd. Ở pha bóng đó, lẽ ra David De Gea đã có thể làm tốt hơn nếu như không có sự tác động từ phía sau của Billy Sharp. Cậu ta đã dùng 2 tay tác động vào lưng của De Gea và cản trở thủ thành Quỷ Đỏ xử lý bóng trong tình huống này. Rõ ràng đó là một pha phạm lỗi."

Cựu tiền đạo Liverpool Petr Crouch cũng đồng quan điểm với Ferdinand: "Nếu xem kỹ bạn sẽ thấy Billy có một tác động đến De Gea và khiến thủ môn này không thể làm chủ tình hình. Tôi cũng nghĩ đó là một tình huống phạm lỗi của các cầu thủ Sheffield."

Solskjaer khen ngợi phong độ của Pogba:

 
Đăng Huy | 05:22 28/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục