Rio Ferdinand khuyên ĐT Anh loại bỏ một cầu thủ Man Utd khỏi đội hình xuất phát

19:02 Thứ ba 23/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Rio Ferdinand không hài lòng về phong độ hiện tại của một trung vệ thuộc biên chế Manchester United.

Thời gian gần đây, Harry Maguire đang thi đấu khá ổn định, và có thể nói anh là trung vệ chất lượng nhất của Manchester United. Dù vậy, theo quan điểm của cựu danh thủ Rio Ferdinand, Maguire sẽ không thể góp mặt trong đội hình xuất phát của ĐT Anh.

Thông qua kênh youtube FIVE, huyền thoại của Man Utd đã có những chia sẻ về bộ đôi trung vệ tốt nhất cho Tam Sư ở thời điểm hiện tại:

"Dựa trên phong độ hiện tại, lựa chọn hiển nhiên là Michael Keane."

Rio Ferdinand on Harry Maguire  - Bóng Đá

 Maguire bị Rio Ferdinand gạch tên.

"Trên đất nước này, sẽ không có một người nào xem các trận đấu ở Premier League hàng tuần và có thể nói với bạn rằng, Maguire ổn định hơn Michael Keane ở thời điểm này. Không hề."

"Michael Keane đã thi đấu cho Everton một cách ổn định ở vị trí trung vệ, vì vậy, ngay bây giờ đây lựa chọn của tôi là Michael Keane và John Stones. Còn ai khác nữa? Bạn có thể chọn cầu thủ nào khác?"

"Stones vừa mới tìm lại được phong độ, vì vậy cậu ấy sẽ lại bước vào cuộc cạnh tranh vị trí và cậu ấy có kinh nghiệm vượt trội so với những người khác, đó là một điểm cộng cho Stones."

"Vì thế, vào lúc này, tôi nghĩ rằng câu hỏi được đặt ra là ai mới là người sẽ đá cặp với Stones. Và xét về phong độ, Maguire có vẻ như không đạt phong độ cao ở thời điểm hiện tại."

"Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một trung vệ khác, tôi sẽ nói rằng Michael Keane là lựa chọn tiếp theo của mình. Nếu ra quyết định dựa trên phong độ, bạn sẽ không chọn Maguire."

Solskjaer phát biểu sau trận thắng Newcastle United

 
Huỳnh Phong | 18:04 23/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục