Rio Ferdinand hiến kế giúp Arsenal hồi sinh Aubameyang

17:07 Thứ ba 21/09/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh tiền đạo người Gabon.

Bước vào mùa giải mới, HLV Mikel Arteta đã quyết định gạch tên Alexandre Lacazette và đặt niềm tin vào Pierre-Emerick Aubameyang trong vai trò tiền đạo cắm. Dù bùng nổ tại League Cup với 1 cú hat-trick, nhưng sau 4 lần ra sân tại Premier League, Aubameyang mới đóng góp vỏn vẹn 1 bàn thắng cho Arsenal.

Theo quan điểm đến từ cựu trung vệ Rio Ferdinand, Arsenal cần phải tấn công với tốc độ cao thì mới có thể tận dụng tốt nhất khả năng của Aubameyang. Thông qua kênh youtube FIVE, huyền thoại người Anh chia sẻ:

“Tôi không biết Arsenal có đang áp dụng lối chơi đúng với điểm mạnh của Aubameyang hay không, họ cần đưa bóng về phía trước nhanh hơn."

Rio Ferdinand questions Mikel Arteta's use of Pierre-Emerick Aubameyang at Arsenal - Bóng Đá

 Ferdinand đánh giá cao Aubameyang. 

"Nếu họ đưa bóng về phía trước nhanh chóng và để Aubameyang chạy xuyên qua phòng tuyến của đối phương, cậu ấy sẽ trở thành một chân sút tuyệt vời."

“Khi Aubameyang nở nụ cười, nghĩa là cậu ấy đang có phong độ cao và cậu ấy sẽ biến Arsenal trở thành một đội tốt hơn đáng kể. Họ không còn ai khác có khả năng dứt điểm tốt như Aubameyang."

Trên thực tế, Arsenal sẽ không thể trông cậy vào Aubameyang trong tương lai dài hạn, vì ngôi sao người Gabon đã bước sang tuổi 32. Đó cũng là lý do Pháo thủ đã lên kế hoạch chiêu mộ những số 9 chất lượng như Lautaro Martinez hay Tammy Abraham trong mùa Hè vừa qua, nhưng rất tiếc, những kế hoạch của họ đều đã phá sản. 

Rio Ferdinand khen ngợi Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 16:37 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục