Rio Ferdinand hết lời khen ngợi mục tiêu của Arsenal

18:42 Thứ ba 06/06/2023

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đánh giá rất cao mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal, Ilkay Gundogan sau khi anh tỏa sáng rực rỡ trong nửa cuối mùa giải cùng Man City.

 

Ilkay Gundogan đã chơi rất hay trong những tuần gần đây. Anh đã ghi được 6 bàn và có 2 kiến tạo trong 6 trận gần nhất thi đấu cho Man City. 

Rio Ferdinand hết lời khen ngợi mục tiêu của Arsenal - Bóng Đá

 Gundogan sắp đáo hạn hợp đồng với Man City.

Cầu thủ này sẽ đáo hạn hợp đồng với CLB chủ quản vào ngày 30/6, do đó tiền vệ người Đức đã lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal và Barca.

Trên kênh Youtube cá nhân của mình, cựu danh thủ Rio Ferdinand đánh giá rất cao khả năng của Gundogan. Ferdinand cho biết: "Cậu ấy là định nghĩa về mọi thứ tốt đẹp ở đội bóng này (Man City). Cậu ấy rất điềm tĩnh trước áp lực. Không bao giờ cậu ấy biến sắc. Cậu ấy chỉ ở đó (để làm nhiệm vụ cầm nhịp). Đó là lý do tại sao cậu ấy là đội trưởng. Có chất thủ lĩnh từ sự bình tĩnh của cậu ấy. Cậu ấy thoải mái tác động đến trận đấu dù chơi ở bất cứ đâu trên sân. Tôi rất thích cậu ấy". 

Ferdinand tiết lộ thêm Barca đã đưa ra đề nghị trị giá 200 ngàn bảng mỗi tuần cho Gundogan. Với việc để Busquets, Alba và Pique rời đi, Barca có cơ sở để trao cho tiền vệ người Đức một mức lương hậu hĩnh.

Ngọa Long | 18:12 06/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục