Rio Ferdinand hạnh phúc vì 2 việc làm của Rangnick ở Man Utd

17:17 Thứ tư 01/12/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã có những nhận định đáng chú ý xoay quanh chiến lược gia người Đức.

Sau nhiều đồn đoán, HLV Ralf Rangnick đã chính thức trở thành người được ban lãnh đạo Manchester United tin tưởng để thay thế HLV Ole Gunnar Solskjaer trên cương vị thuyền trưởng. Chỉ với 6 tháng tạm quyền, tất nhiên là chiến lược gia người Đức cần phải vực dậy Quỷ đỏ nhanh nhất có thể.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, Rangnick sẽ đưa ra những yêu cầu to lớn đối với các cầu thủ của mình, và từ đó, ông sẽ tạo nên một bản sắc riêng cho Man Utd. Trao đổi thông qua kênh youtube FIVE, cựu trung vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi United In Focus):

Rio Ferdinand says defensive midfielder won't solve major Manchester United problem - Bóng Đá

 Ferdinand lạc quan về Rangnick. 

“Yếu tố quan trọng mà tôi cảm thấy hạnh phúc, là Rangnick sẽ tạo nên và xây dựng một bản sắc riêng. Một khi bạn có được điều đó và các cầu thủ hoàn toàn tin tưởng vào bạn - đó là một nhiệm vụ lớn, nhưng các cầu thủ có thể trở nên đoàn kết và nghe theo bạn."

"Tôi có cảm giác, các cầu thủ giống như kiểu 'chúng tôi không biết mình đang làm gì'. Cuộc phỏng vấn của De Gea đã nói với bạn rằng, không có bản sắc rõ ràng hay sự hiểu biết về những gì họ đang cố gắng thực hiện"

“Tôi muốn nghĩ rằng, người đàn ông này sẽ giải quyết những vấn đề đó để các cá nhân thi đấu tốt, và những gì ông ấy sẽ làm - tin tôi đi, là đặt ra những yêu cầu lớn đối với các cầu thủ, và họ cần phải phản ứng ngay từ bây giờ.”

Ferdinand khen ngợi Mason Greenwood 

 
Huỳnh Phong | 16:47 01/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục