Rio Ferdinand gọi tên cặp trung vệ xuất sắc nhất lịch sử Premier League

18:26 Thứ tư 25/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã tuyên bố rằng anh và đồng đội cũ, Nemanja Vidic, là 2 hậu vệ xuất sắc nhất trong lịch sử Premier League.

 

Ferdinand và Virgil van Dijk của Liverpool là khách mời trên podcast Between the Lines mới lên sóng và mỗi người được yêu cầu nêu tên 5 hậu vệ hàng đầu đối với họ trong lịch sử Premier League.

Cựu danh thủ 43 tuổi đã tự đặt mình ở đầu danh sách, nói thêm rằng Vidic đã không được đánh giá xứng đáng với khả năng vì anh đã là một cầu thủ thực sự giỏi ở Manchester United.

Ferdinand nói: "Tôi tin rằng tôi là số 1, nghiêm túc mà nói, tôi đặt mình lên số 1 ngay lập tức. Đó là cách tôi tiếp cận mọi thứ. Tôi sẽ chọn Vidic thứ 2, đối tác cực ăn ý, tôi nghĩ rằng anh ấy dẫn đầu, không bao giờ nói nhiều."

Mục tiêu của Man Utd thần tượng Vidic - Bóng Đá

 Vidic và Ferdinand đã có nhiều năm hợp tác ăn ý ở M.U.

"Tôi là một người thương thảo, một nhà tổ chức, anh ấy là một con quái vật. Anh ấy là cầu thủ duy nhất mà tôi thấy rằng các tiền đạo nhìn vào và nghĩ 'Woah', hãy nhìn vào mũi của anh ấy, anh ấy dùng đầu để giành bóng, anh ấy thực sự là một cầu thủ chơi bóng giỏi hơn mọi người, anh ấy đọc trận đấu thực sự tốt , chúng tôi đã có một mối quan hệ đối tác tốt."

Ferdinand và Vidic đã cùng nhau trải qua 9 mùa giải tại Manchester United và vẫn thường được nhìn nhận như cặp hậu vệ vĩ đại nhất trong lịch sử Premier League.

Thanh Vũ | 17:28 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục