Rio Ferdinand dự đoán kết quả của Newcastle với giới chủ mới

15:11 Thứ ba 25/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu hậu vệ của Manchester United, Rio Ferdinand, đã dự đoán Burnley, Watford và Norwich City sẽ xuống hạng khỏi Premier League mùa này.

 

Ilkay Gundogan nói về khả năng vô địch của Man City

Burnley hiện đang đứng ở vị trí cuối bảng trước khi bước vào kỳ nghỉ đông giữa mùa giải, sau khi chỉ thắng 1 trong 18 trận đấu mùa này. Họ đang kém vị trí an toàn 4 điểm, với Watford và Newcastle United đang chiếm 2 suất xuống hạng còn lại.

Norwich đã đứng cuối bảng trong phần lớn mùa giải, nhưng 2 chiến thắng liên tiếp đã giúp đội bóng của Dean Smith leo lên vị trí thứ 17. Rio Ferdinand dự đoán: "Tôi nghĩ rằng 5 đội dưới cùng đã bị bỏ xa. Tôi sẽ đoán Burnley, Watford và tôi nghĩ Norwich cũng sẽ bị lôi kéo xuống hạng."

Đội hình Leicester City trong trận đấu cuối cùng của

 HLV Ranieri vừa bị Watford sa thải.

"Nếu kỳ nghỉ này không xảy ra, tôi sẽ cho họ một cơ hội, nhưng tôi nghĩ việc xuất hiện kỳ nghỉ này sẽ phá hỏng động lực của họ."

"Tôi nghĩ Newcastle sẽ thoát khỏi cảnh xuống hạng. Tôi nghĩ rằng họ sẽ thêm 1 hoặc 2 cầu thủ trong phần còn lại của kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, những người sẽ tạo ra ảnh hưởng."

Thực tế, dù Burnley đang đứng cuối và kém đội đứng thứ 17 là Norwich 4 điểm, họ vẫn còn đến 4 trận đấu trong tay và màn trình diễn của đội bóng này có nhiều điểm sáng hơn so với các đội đứng trên. Burnley vừa bất ngờ có được 1 điểm trước Arsenal trên sân Emirates. Tới đây họ sẽ gặp đối thủ trong nhóm đèn đỏ là Watford.

Thanh Vũ | 14:41 25/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục