Rio Ferdinand dự đoán 3 đội bóng Anh có thể vô địch C1

16:36 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Manchester United, Rio Ferdinand, đã nêu tên 3 câu lạc bộ khả năng cao nhất sẽ giành chức vô địch Champions League mùa này.

Ferdinand đã được yêu cầu nêu tên các ứng cử viên chính cho chức vô địch Champions League mùa giải này sau khi Liverpool trở thành đội đầu tiên của Premier League giành chiến thắng cả 6 trận đấu tại vòng bảng Champions League vào rạng sáng nay. Liverpool đã đánh bại AC Milan 2-1 tại San Siro nhờ các bàn thắng của Mohamed Salah và Divock Origi.

Rio Ferdinand tin rằng Liverpool, Chelsea và Manchester City là 3 ứng cử viên vô địch Champions League mùa này.

Ferdinand hiến kế điều Man Utd cần làm sau trận thua Liverpool - Bóng Đá

 Ferdinand không cho rằng M.U có thể vô địch C1 mùa này.

Ferdinand nói với BT Sport: "Tôi dự đoán 1 trong 3 đội bóng Anh, Bayern có thể cạnh tranh, nhưng họ [Chelsea, Man City và Liverpool] rất hùng mạnh và có những người quản lý mà tôi nghĩ là 3 huấn luyện viên giỏi nhất. Khi bạn tiến đến giai đoạn sau, bạn cần có kinh nghiệm giống như họ trên ghế chỉ đạo."

Chelsea đã vô địch Champions League mùa trước. The Blues đã đánh bại Man City với tỷ số 1-0 trong trận chung kết để lên ngôi vô địch Champions League lần thứ hai trong lịch sử. Liverpool là đội bóng Anh thành công nhất ở C1 và cũng vô địch cách đây không lâu, vào năm 2019.

Đại diện nước Anh còn lại là Manchester United cũng đã giành được vé đi tiếp, người hâm mộ của họ vẫn đang chờ đợi vào một kỳ tích với HLV mới Ralf Rangnick.

Màn ngược dòng lịch sử của Liverpool trước Milan:

 
Thanh Vũ | 15:38 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục