Rio Ferdinand: "Màn trình diễn cá nhân tốt nhất ở World Cup 2022"

05:03 Chủ nhật 04/12/2022

TinTheThao.com.vnRio Ferdinand đã lên tiếng ca ngợi Lionel Messi sau màn trình diễn xuất sắc của siêu sao này trong chiến thắng của Argentina trước Australia.

 

Lionel Messi đã chứng tỏ phẩm chất của một siêu sao khi tỏa sáng đúng lúc, mở màn cho chiến thắng của đội nhà trước Australia. Tiền đạo của PSG có cú cứa lòng tuyệt đẹp để ghi bàn mở tỷ số trận đấu, trong lần ra sân thứ 1000 của anh trong sự nghiệp. Sang hiệp hai, M10 đã tạo ra vô số cơ hội ngon ăn cho các đồng đội của mình. Chung cuộc, Argentina giành thắng lợi 2-1 để ghi tên mình vào tứ kết. Ở đó, Hà Lan đang chờ Messi cùng các đồng đội.

It was almost godlike': Rio Ferdinand lauds Lionel Messi's display against Australia  - Bóng Đá

 Messi lại có thêm trận đấu ấn tượng.

Phát biểu trên BBC, Rio Ferdinand cho biết: "Messi đã có màn trình diễn cá nhân tốt nhất mà chúng ta từng thấy tại World Cup lần này."

Cựu hậu vệ của Man United tiếp tục: "Đám đông, họ tôn vinh Messi như thần thánh sau bất cứ điều gì anh ấy đã làm. Chúng tôi gần như đã xem mọi phản ứng từ người hâm mộ với mọi thứ Messi làm được."

Ở tuổi 35, có thể nói, Messi đang chơi ở kỳ World Cup cuối cùng của mình. Anh vẫn duy trì đẳng cấp cao nhất và là linh hồn trong lối chơi của Argentina. Sau 4 trận đã qua, Messi đã vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 3 lần lập công. Anh rõ ràng đang gây ấn tượng hơn nhiều so với một Cristiano Ronaldo đã sa sút thấy rõ.

Nếu Argentina tiến xa ở Qatar, sẽ không bất ngờ nếu Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp chói lọi của mình.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 04:33 04/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục