Rio Ferdinand chọn kèo: Ronaldo sẽ xưng vương trước người Pháp!

11:20 Chủ nhật 10/07/2016

Cựu danh thủ MU tin rằng, việc phải chơi dưới sức ép khủng khiếp của người Pháp sẽ càng là động lực thôi thúc Cristiano Ronaldo "bùng cháy" cùng Bồ Đào Nha, chiếm ngai vàng cho bằng được.

Đêm nay, vào lúc 2h sáng 11/7, giờ VN, Pháp và Bồ Đào Nha sẽ quyết chiến vì chức vô địch EURO 2016. Sắc áo lam có lợi thế sân nhà và quá khứ đối đầu trước đoàn quân Seleccao. Tuy nhiên, Rio Ferdinand đánh cược vào đồng đội cũ ở MU, Cristiano Ronaldo.

Theo cựu danh thủ, trong cơ hội có thể là cuối cùng của mình với ĐTQG, Ronaldo sẽ làm hết sức để lần đầu chạm đến vinh quang.

Rio Ferdinand tin Ronaldo sẽ toả sáng trong trận chung kết. Ảnh: Internet.

Tương tự như Leo Messi, dù có sự nghiệp lẫy lừng ở cấp CLB, nhưng với Bồ Đào Nha, chân sút 31 tuổi chưa được nếm trải cảm giác vô địch bao giờ.

"Cả nước Pháp sẽ chống lại cậu ấy. Nhưng điều đó càng thôi thúc Cristiano trỗi dậy, đáp lại sự thù địch đó và gieo xuống nỗi sợ hãi cho chủ nhà", Rio Ferdinand nhận định với đài BBC.

"Người Pháp biết, Cristiano có khả năng phá huỷ giấc mơ của họ, bởi những khoảnh khắc ma thuật trong các trận đấu lớn mà cậu ấy chỉ ra trong suốt sự nghiệp của mình.

Anh sẽ lần đầu gặt vinh quang cùng Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.

Một phần lý do đưa cậu ấy thành siêu sao bởi bản lĩnh, không hề nao núng trong các trận đấu lớn, như nhiều sao lớn gặp phải. Với Cristiano, càng áp lực, cậu ấy chơi càng hay".

Theo Rio Ferdinand, chiến với Pháp có thể xem là cơ hội cuối cùng để Ronaldo (đã 31 tuổi) giành vinh quang với Bồ Đào Nha. Cách đây 12 năm, anh cũng đã cùng đội nhà có mặt ở trận chung kết, nhưng khi đó đã thua Hi Lạp với tỷ số tối thiểu.

"Tôi nghĩ cậu ấy quá biết đây là cơ hội cuối cùng để giành chiến thắng với đất nước mình. Điều này càng khiến cậu ấy trở nên nguy hiểm hơn trước người Pháp. Cristiano quyết không để lỡ hẹn một lần nữa.

Người Pháp biết, Ronaldo không chỉ chơi hay trong màu áo Real hay MU. Thực tế, cậu ấy làm được nhiều điều tuyệt vời cùng Bồ Đào Nha, như là hat-trick vào lưới Thuỵ Điển ở trận play-off World Cup 2014 hay mới nhất là phong độ chói sáng trong trận bán kết với Xứ Wales, để lấy vé vào chung kết".

L.H | 08:30 10/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục