Rio Ferdinand chọn cầu thủ Man United xuất sắc nhất trước Man City

18:07 Chủ nhật 15/01/2023

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của Man United, Rio Ferdinand tin rằng Luke Shaw là cầu thủ xuất sắc nhất của Quỷ đỏ trong trận thắng 2-1 trước Man City.

 

Tiếp Man City tại Old Trafford, Erik ten Hag một lần nữa dùng Shaw ở vị trí trung vệ và cầu thủ 27 tuổi này đã thể hiện một màn trình diễn áp đảo trước ngôi sao của Man City, Erling Haaland.

Ferdinand khen Shaw - Bóng Đá

 Shaw đã có trận đấu xuất sắc.

Hậu vệ người Anh và Varane đã làm rất tốt trong việc vô hiệu hóa Haaland, khiến siêu sao người Na Uy đã phải trải qua một trận đấu khó chịu trong lần đầu tiên thi đấu tại Nhà hát của những giấc mơ.

Phát biểu trên VIBE, Ferdinand nhận định: "Đối với tôi, cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu là Luke Shaw. Cậu ấy rất xuất sắc, đặc biệt là trong giai đoạn cuối của trận đấu – đánh đầu phá bóng, một vài pha đánh chặn và sự điềm tĩnh trước áp lực.

Mọi người đều đặt câu hỏi về Luke Shaw – liệu cậu ấy có nên chơi ở vị trí trung vệ hay không – Shaw đã cho mọi người thấy rằng cậu ấy có thể chơi ở bất cứ đâu vào lúc này, và tôi sẽ cho cậu ấy ít nhất là 8/10 điểm."

Sẽ rất thú vị để xem liệu Ten Hag có sử dụng Shaw ở vị trí trung vệ một lần nữa hay không, khi Man United hành quân tới Selhurst Park vào thứ Tư để đối đầu với Crystal Palace.

Minh Tuấn | 17:09 15/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục