Rio Ferdinand chỉ trích 2 cái tên Man Utd trong trận gặp Fulham

06:30 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand đã bày tỏ sự thất vọng với 2 cầu thủ của Manchester United trong trận gặp Fulham.

 

 Ole nhận định cơ hội vô địch của MU tại EPL

Rạng sáng nay (21/01, giờ Việt Nam), Manchester United đã có chiến thắng 2-1 trước Fulham tại vòng 19 Ngoại hạng Anh. Những người ghi bàn cho Quỷ Đỏ lần lượt Edinson Cavani và Paul Pogba. Với kết quả này, đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lấy lại ngôi đầu bảng và tạo khoảng 2 điểm với Manchester City (Man Xanh thi đấu ít hơn 1 trận).

Dù đội nhà đã xuất sắc lội ngược dòng để giành trọn 3 điểm trước Fulham, tuy nhiên cựu trung vệ Rio Ferdinand vẫn bày tỏ sự thất vọng. Ông không hài lòng với 2 trung vệ của Man Utd là Harry Maguire và Eric Bailly trong tình huống dẫn đến bàn thua sớm của đội nhà.

Rio Ferdinand chỉ trích 2 cái tên Man Utd trong trận gặp Fulham - Bóng Đá

 Ferdinand thất vọng về 2 trung vệ của Man Utd trong tình huống dẫn đến bàn thua.

Trên BT Sport, Ferdinand phân tích: "Hãy nhìn và 2 trung vệ của Man Utd trong bàn thua phút thứ 5 trận đấu. Tôi thật sự thất vọng về họ. Maguire đã di chuyển lệch sang trái để hỗ trợ cho Luke Shaw. Điều này cũng dễ hiểu tuy nhiên cậu ta đã để lại một khoảng trống mênh mông phía sau.

Trong khi đó, Bailly dường như không làm chủ được hàng thủ và không quan sát thấy Ademola Lookman đang di chuyển. Lookman là một cầu thủ giỏi và nếu chỉ lơ là trong vài tích tắc thì bạn sẽ phải trả giá. Thế là Man Utd nhận bàn thua từ rất sớm và phải nỗ lực rất nhiều mới có được chiến thắng chung cuộc."

Đăng Huy | 05:32 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục