Rio Ferdinand chỉ tên 2 đối thủ lớn nhất của Man City ở Champions League

10:53 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnMuốn chinh phục thành công ngôi vương lục địa già, thầy trò Pep Guardiola cần cẩn trọng 2 đội bóng này.

Manchester City vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Borussia Monchengladbach trong khuôn khổ lượt đi vòng 1/8 Champions League. 2 bàn thắng của The Citizens được ghi do công của Bernardo Silva trong hiệp 1 và Gabiel Jesus ở hiệp 2.

Dù thắng lợi, tuy nhiên Pep Guardiola có lý do để chưa hài lòng trong khâu dứt điểm của các học trò. Điều này phải đặc biệt cải thiện, nhất là khi đội chủ sân Etihad khả năng lớn sẽ đối đầu với những đội bóng khó chịu và sở hữu hàng thủ mạnh hơn ở giải đấu.

Man City đang có phong độ tốt, ở Ngoại hạng Anh lẫn Champions League. Thầy trò Pep Guardiola hiển nhiên nhắm đến cả 2 chức ở mùa giải 2020/21. Tuy nhiên, tham vọng ở Champions League chưa bao giờ là dễ dàng. Phát biểu về điều này, cựu danh thủ Manchester United - Rio Ferdinand mới đây đã nói rõ.

Rio Ferdinand names the two biggest threats to Man City in the Champions League    - Bóng Đá

Ferdinand tin rằng chặng đường phía trước còn rất chông gai với Man City.

Ferdinand chia sẻ với BT Sport sau trận đấu vừa kết thúc: “Tôi nghĩ Bayern có kinh nghiệm và chất lượng. Tôi cũng đánh giá cao thực lực của Paris Saint-Germain."

"Hai đội bóng này chính là rào cản và thách thức lớn với Man City."

"Thi đấu với một đội bóng sở hữu cả Mbappe và Neymar, liệu bạn có dám tấn công? Hay sẽ kéo trận đấu vào loạt luân lưu? Đây là điều thú vị và tôi đang rất mong chờ nó (Man City chạm trán PSG)."

Hiện tại, ở Ngoại hạng Anh, Man City cũng đang có khoảng cách an toàn với đội xếp thứ nhì là Man Utd (10 điểm), vững tin cho hành trình giành ngôi vương xứ sương mù.

Pep phát biểu về Bernardo Silva: 

 
Minh Trí | 09:54 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục