Rio Ferdinand chỉ rõ 'quái vật' Man Utd phải mua cho bằng được

16:37 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnĐội hình Man Utd chưa được hoàn thiện. Erik ten Hag vẫn cần thêm những sự bổ sung chất lượng trong các kỳ chuyển nhượng tới.

 

Và trung vệ huyền thoại của Quỷ đỏ, Rio Ferdinand đã thúc giục câu lạc bộ cũ của mình đánh bại các đối thủ Liverpool, Man City để có được siêu sao tương lai Jude Bellingham.

Rio Ferdinand urges Manchester United to sign ‘best’ Jude Bellingham ahead of Liverpool and Manchester City - Bóng Đá

 Bellingham xuất sắc nhất trận Sevilla.

Bellingham mới 19 tuổi nhưng đã chứng tỏ mình là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Anh là cầu thủ không thể thiếu của Borussia Dortmund cũng như ĐTQG Anh. Mới đây nhất, Bellingham trong vai trò thủ quân lại khiến các chuyên gia phải ấn tượng, khi dẫn dắt Dortmund giành chiến thắng 4-1 trên sân Sanchez Pizjuan của Sevilla. Đây là trận đấu mà cựu ngôi sao Birmingham City có pha solo ghi bàn đẹp mắt để nâng tỷ số trận đấu lên 2-0, sau khi có pha kiến tạo cho Raphael Guerreiro ghi bàn mở tỷ số. 

Ferdinand tỏ rõ sự phấn khích của mình với những gì Bellingham thể hiện, và chia sẻ hình ảnh của cầu thủ trẻ này trên mạng xã hội, kèm chú thích 'quái vật' và gắn thẻ Man Utd. Đồng thời, cựu tuyển thủ Anh nhận xét trên BT Sport: "Những gì cậu ấy đang làm ở vị trí của mình, ở độ tuổi của cậu ấy, chúng ta chưa từng thấy. Những người giỏi nhất trong thế hệ của chúng tôi, Lampard, Gerrard, Scholes, Vieira, Roy Keane, họ đã không làm được điều này.

Jude vẫn phải tiếp tục chứng minh điều đó và làm điều đó trong một thời gian dài. Nhưng họ không làm những gì cậu ấy đang làm lúc này. Ảnh hưởng đến trận đấu ở cấp độ này, chỉ huy một đội bóng ở cấp độ này. Jude là một cầu thủ hoàn hảo và về mặt tinh thần, chàng trai trẻ này là một con quái vật. Không nghi ngờ gì về điều đó."

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 16:07 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục