Rio Ferdinand chỉ ra sự khác biệt giúp Pogba thăng hoa

06:30 Thứ năm 21/01/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã có chiến thắng nhọc nhằn nhưng rất quan trọng trước Fulham.

Đội bóng đang vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng Fulham đã sớm có bàn thắng dẫn trước tại Craven Cottage, khi Ademola Lookman phá bẫy việt vị và sút tung lưới thủ thành David de Gea. Đã có những lo ngại về việc Man United sẽ sẩy chân trận này.

Tuy nhiên, Quỷ đỏ đã cho thấy quyết tâm rất lớn. Theo đó, bàn thắng gỡ hòa của Edinson Cavani và pha ấn định tỷ số của Paul Pogba đã giúp Man United giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2-1, để giành lại ngôi đầu BXH Premier League.

Rio Ferdinand chỉ ra cái tên xuất sắc nhất khi M.U hạ Fulham - Bóng Đá

 Pogba đang có phong độ quá ổn định.

Phát biểu trên BT Sport, cựu danh thủ Rio Ferdinand nhận định: "Hôm nay cậu ấy [Pogba] đã có một màn trình diễn tuyệt vời. Sự khác biệt lớn gần đây là cậu ấy chơi nhanh hơn. Pogba xử lý bóng nhanh với những gì mình đang thể hiện, và hiệu quả là hàng đầu.

Không nghi ngờ gì nữa, Pogba là một cầu thủ trên cả tuyệt vời, và khi đạt phong độ thế này, cậu ấy là một trong những cầu thủ giỏi nhất."

Với chiến thắng trước Fulham, Man United đã trở lại ngôi đầu BXH Premier League. Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã có được 40 điểm, hơn đại kình địch Man City 2 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn 1 trận. Chắc chắn cuộc chiến đến ngôi vô địch sẽ còn nhiều hấp dẫn ở phía trước.

Một buổi tập của Man United diễn ra thế nào?

 

 

Tiểu Lam | 05:32 21/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục