Rio Ferdinand chỉ ra đối thủ lớn nhất của Man Utd tại Premier League

21:57 Thứ ba 14/09/2021

TinTheThao.com.vnHuyền thoại của đội chủ sân Old Trafford bày tỏ sự ngưỡng mộ trước thành tích phòng ngự của một CLB tại Ngoại hạng Anh.

Dù Manchester United đang có màn khởi đầu mùa giải tốt nhất trong vòng 3 năm trở lại đây. Tuy nhiên trước sự bám đuổi gắt gao đến từ các đối thủ, Rio Ferdinand vẫn tỏ ra khá lo ngại về khả năng giành danh hiệu Premier League của đội chủ sân Old Trafford. 

Phát biểu với Metro, cựu hậu vệ Quỷ đỏ đánh giá cao những thách thức mà câu lạc bộ Chelsea mang lại. Ông cho rằng, đại diện phía Tây London đã trở nên cực kỳ đáng sợ kể từ khi HLV Thomas Tuchel đến tiếp quản CLB.

Rio Ferdinand claims Manchester United and Manchester City are ‘worried’ about Chelsea - Bóng Đá

 Ferdinand đánh giá cao Chelsea.

“Chelsea sẽ là một mối quan tâm nếu bạn đang cố gắng giành chức vô địch," Ferdinand cho biết.

"Bất kỳ đội bóng nào như Man Utd, Man City hay Liverpool đều sẽ nhìn vào Chelsea và nghĩ rằng họ thật mạnh mẽ, rắn rỏi và có thể sở hữu vũ khí trên khắp mặt sân.

Một trong những yếu tố lớn nhất của họ là cách giữ sạch lưới. Họ ít nhận bàn thua và có thành tích giữ sạch lưới tốt nhất kể từ khi Tuchel tiếp quản CLB ở giải quốc nội và cho thấy khả năng phòng ngự tuyệt vời.

Tuchel đã biến Chelsea trở thành một cỗ máy, thậm chí họ có thể sẵn sàng chơi xấu xí. Trong trận thắng 3-0 trước Aston Villa, Lukaku đã tận dụng triệt để 2 sai lầm của Tyrone Mings. Cậu ấy đang là một trong số những số 9 hay nhất thế giới và không thể bàn cãi về điều đó."

Tuchel nhận xét về Lukaku

 
Trường Sơn | 20:59 14/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục