Rio Ferdinand chỉ ra cái tên sẽ trở thành 'quái thú' ở Man Utd

06:44 Thứ năm 26/11/2020

TinTheThao.com.vnCựu đội trưởng Man Utd, Rio Ferdinand đã hết lời khen ngợi tiền đạo trẻ Mason Greenwood.

 

Solskjaer khen Greenwood 'không có giới hạn'

Greenwood đã phải nghỉ thi đấu trong những tuần gần đây vì bị ốm, nhưng anh đã trở lại băng ghế dự bị trong trận gặp Istanbul Basaksehir của Quỷ đỏ tại Champions League vào đêm thứ Ba, cung cấp đường kiến tạo cho Daniel James ghi bàn ấn định thắng lợi 4-1 cho đội nhà.

Rio Ferdinand compares Mason Greenwood to Ruud van Nistelrooy - Bóng Đá

 Greenwood nhận được kỳ vọng lớn.

Cầu thủ 19 tuổi này đã ghi hai bàn trong chín lần ra sân cho Man Utd mùa này. Tính xa hơn, anh ghi 19 bàn sau 62 lần ra sân trên mọi đấu trường kể từ khi ra mắt đội chủ sân Old Trafford.

Ferdinand khẳng định tuyển thủ Anh 'sẽ trở thành một con quái thú' khi đã phát triển đầy đủ về thể chất, và cựu thủ quân Man Utd cũng so sánh Greenwood với cựu tiền đạo Ruud van Nistelrooy - người đã ghi 150 bàn sau 219 lần ra sân dưới thời Sir Alex Ferguson.

"Hãy nhìn Mason Greenwood, cậu ấy cũng đang phát triển. Cậu ấy sẽ trở thành một con quái vật với kỹ thuật có được, sự hiểu biết, cảm quan không gian và khả năng chơi bóng bằng cả hai chân", Ferdinand nói với BT Sport.

"Tôi muốn đi xem cậu ấy tập luyện. Đó là điều mà Mason khiến tôi khó chịu. Tôi muốn đi xem kỹ thuật của cậu ấy, cách cậu ấy sút bóng vào lưới. Chúng ta nói về Ruud van Nistelrooy, đó là điều khiến bạn phấn khích khi nhìn thấy những 'tay săn bàn' dứt điểm mạnh mẽ nhưng chính xác. Và Mason có thừa điều đó."

Minh Tuấn | 05:46 26/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục