Ferdinand: "Lingard có thể làm điều đó trong cả mùa giải"

09:58 Thứ ba 21/09/2021 | 2

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ người Anh tin tưởng rằng gương mặt này sẽ đóng góp nhiều hơn nữa cho đội chủ sân Old Trafford.

Jesse Lingard đã xoay sở tình thế để chuyển từ vai phản diện thành anh hùng chỉ trong vài ngày, sau khi mắc một sai lầm kinh hoàng và giúp Young Boys giành chiến thắng ở trận mở màn Champions League của Manchester United.

Rio Ferdinand, cựu danh thủ Man Utd thừa nhận rằng anh sẽ thúc giục Lingard rời đi nếu không được trao cơ hội. Nhưng rõ ràng tiền vệ 28 tuổi đang thăng hoa ở Old Trafford.

Ferdinand chia sẻ trên Five:

Rio Ferdinand insists Jesse Lingard can continue to be an 'asset' for Manchester United - Bóng Đá

Ferdinand tin tưởng Jesse Lingard.

"Vâng tôi đồng ý. Nếu Jesse không có cơ hội, tôi sẽ nói cậu ấy rời đi."

"Nhưng có vẻ như Ole đã trao đổi với cậu ấy ở mùa hè rằng Jesse sẽ có cơ hội và phải chứng minh bản thân, cậu ấy đang làm điều đó."

"Đây là một ví dụ tuyệt vời về việc bạn có thể trở thành nhân vật phản diện trong một ngày và sau đó ba hoặc bốn ngày, bạn là anh hùng."

"Tôi phải nói rằng, tôi đã sai một số điều. Tất cả chúng ta đều như thế. Nhưng với Jesse Lingard, tôi luôn nhất quán. Tôi luôn nói cậu ấy là tài sản của Manchester United nếu chúng ta sử dụng đúng cách."

"Cậu ấy xuất hiện và thay đổi cục diện trận đấu. Tôi nghĩ Jesse có thể làm được điều đó trong cả mùa giải nếu cậu ấy sẵn sàng đóng vai trò đó, vào sân thay người và trở thành một cầu thủ có tầm ảnh hưởng."

Solskjaer phát biểu về Lingard: 

 
Minh Trí | 09:28 21/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục