Rio Ferdinand ca ngợi sao Liverpool trước Milan

09:24 Thứ tư 08/12/2021

TinTheThao.com.vnTình huống khống chế bóng của trung vệ 24 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn.

HLV Jurgen Klopp đã trao cơ hội cho nhiều gương mặt dự bị ở chiến thắng 2-1 của Liverpool trước AC Milan. Trung vệ Nat Phillips là một trong số đó. Ngôi sao 24 tuổi đá chính ngay từ đầu bên cạnh người đồng đội Ibrahima Konate. 

Phillips đã không phụ lòng tin từ ông thầy người Đức. Bên cạnh việc phòng ngự chắc chắn, trung vệ sinh năm 1997 còn có tình huống làm bẽ mặt các ngôi sao AC Milan. Cụ thể, Phillips có tình huống khống chế bóng, xoay người loại bỏ sự đeo bám, áp sát từ bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Franck Kessie.

 'Beautiful, like Baresi!': Nat Phillips is compared to the legendary former AC Milan captain by Rio Ferdinand - Bóng Đá

Phillips loại bỏ sự áp sát phía sau của Ibrahimovic. 

Pha xử lý bóng mẫu mực đó giúp Phillips nhận được nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn. Cựu trung vệ nổi tiếng Rio Ferdinand ca ngợi và so sánh ngôi sao Liverpool với huyền thoại AC Milan Franco Baresi.

"Hãy xem tình huống của Nat Phillips. Hai cầu thủ AC Milan bị bẽ mặt ngay tại sân San Siro. Bạn hãy xem tình huống khống chế bóng của Phillips. Kessie và Zlatan đã bị loại bỏ. Tôi nghĩ họ sẽ trở lại San Siro vào một ngày đẹp trời hơn. Tình huống rất đẹp mắt của Phillips. Nó gợi nhớ đến hình bóng của Baresi tại San Siro," Ferdinand chia sẻ với BT Sport.

Huyền thoại Baresi có 20 năm sự nghiệp lừng danh trong màu áo AC Milan trước khi tuyên bố giải nghệ vào năm 1997. Baresi được nhìn nhận là một trong những hậu vệ quét xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. 

Các cầu thủ Liverpool tập luyện trước trận đấu với Milan:

 
Anh Nguyễn | 08:54 08/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục