Rio Ferdinand bị sốc trước quyết định khó hiểu của Solskjaer

10:39 Thứ ba 05/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ người Anh khẳng định HLV Ole Gunnar Solskjaer đã tạo nên những rủi ro với quyết định của mình.

Cuối tuần qua, Manchester United một lần nữa chia điểm với một đối thủ được đánh giá yếu hơn, khi họ bị Everton cầm chân ngay trên thánh địa Old Trafford. Ở trận đấu đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đưa ra khá nhiều quyết định gây tranh cãi.

Bên cạnh việc để Anthony Martial đá chính, hay tiếp tục sử dụng bộ đôi Fred - Scott McTominay, Solskjaer còn bất ngờ cất Cristiano Ronaldo lên băng ghế dự bị, dù Premier League chuẩn bị dừng lại trong vòng 2 tuần để nhường chỗ cho loạt trận quốc tế.

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, việc Solskjaer quyết định để Ronaldo ngồi dự bị là không thực sự hợp lý, trong bối cảnh siêu sao người Bồ Đào Nha đang có phong độ cao. Trao đổi với kênh youtube FIVE, huyền thoại của Man Utd chia sẻ:

Rio Ferdinand on Ronaldo  - Bóng Đá

 Rio Ferdinand cũng bất ngờ khi CR7 ngồi dự bị. 

"Tôi bị sốc. Tôi đã thực sự ngạc nhiên."

"Ronaldo đã ghi được 5 bàn trong 5 trận, tiền đạo của bạn đang có phong độ tốt, tại sao lại để cậu ấy ngồi dự bị? Nếu Kane cũng ghi được 5 bàn/5 trận, họ có loại bỏ cậu ấy không? Aguero hay Lukaku cũng vậy. Họ có bị loại ra khỏi đội khi đang có phong độ cao hay không?"

"Tôi nghĩ, Ronaldo đã đủ kinh nghiệm để có thể nói, 'cơ thể của tôi không cảm thấy tuyệt vời, hãy để tôi ngồi ngoài ở trận đấu này.'"

"Nhưng sự thất vọng của Ronaldo cho bạn biết rằng, cậu ấy đã sẵn sàng để đá chính. Ole muốn làm mới đội, nhưng đó luôn là một rủi ro."

Solskjaer khen ngợi De Gea và Ronaldo 

 
Huỳnh Phong | 10:09 05/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục