Rio Ferdinand bênh vực sao Chelsea sau trận thua Man City

13:49 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnChelsea đã nhận thất bại đầu tiên trong mùa giải này trước Manchester City ngay trên sân nhà Stamford Bridge.

Gabriel Jesus ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu với một pha dứt điểm chệch cột dọc trong hiệp hai, khiến Edouard Mendy không có cơ hội cản phá, mang về cho Man City 3 điểm ngay trên đất London. Họ đang áp sát ngôi đầu của Liverpool sau thời gian đầu mùa bấp bênh.

Chelsea thi đấu không tập trung trong phần lớn thời gian của trận đấu và không thể chống cự với sức ép dồn dập của đội khách. Một cầu thủ chơi dưới sức so với bình thường ở hàng tiền vệ là Jorginho, khiến anh nhận về nhiều chỉ trích.

Jorginho reminds Chelsea of his importance - Bóng Đá

 Jorginho chơi dưới sức khi Chelsea thua City.

Dù vậy cựu danh thủ Rio Ferdinand lại bênh vực tiền vệ người Ý, dù trước đây từng có lần chỉ trích anh: "Jorginho thật tuyệt vời, đã giành được tất cả những danh hiệu có được để giành, bạn không thể quên điều đó có ý nghĩa như thế nào."

"Thời điểm mới đến Chelsea, cậu ấy gặp khó khăn khi chơi trong hệ thống không phù hợp. Nhưng hệ thống này hỗ trợ cậu ấy rất nhiều, cậu ấy thực sự tự tin và trở thành một thành viên quan trọng trong đội hình này."

"Tôi cảm phục cậu ấy vì thái độ của cậu ấy trước những lời chỉ trích đó, sử dụng nó như nguồn động lực để vượt qua và đạt đến ngày hôm nay."

Những bàn thắng đẹp của Torres cho Chelsea:

 
Thanh Vũ | 12:51 26/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục