Rio Ferdinand: 10 năm qua, Man Utd có duy nhất một bản hợp đồng thành công

08:49 Thứ ba 12/04/2022

TinTheThao.com.vnCựu trung vệ Rio Ferdinand nhận định, ngôi sao người Bồ Đào Nha thực sự là tân binh chất lượng hiếm hoi của Manchester United.

 

Rangnick nói về bản hợp đồng mới của Bruno Fernandes 

Theo quan điểm đến từ Rio Ferdinand, Manchester United đã không làm tốt nhiệm vụ chiêu mộ cầu thủ trong vòng một thập kỷ vừa qua. Ferdinand khẳng định, đội chủ sân Old Trafford chỉ có một bản hợp đồng thành công duy nhất trong quãng thời gian này.

Trao đổi thông qua chương trình Vibe with FIVE, cựu trung vệ người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Bạn phải hiểu đúng văn hóa ở câu lạc bộ này, bạn cần phải làm tốt công tác tuyển dụng cầu thủ."

Rio Ferdinand tells Manchester United squad to take responsibility for their mistakes and reacts to brutal Harry Maguire meme - Bóng Đá

 Chia sẻ của Ferdinand. 

"Và khi nhìn vào những cầu thủ đã gia nhập câu lạc bộ này trong 8 hoặc 10 năm qua, nếu bạn định lập danh sách tất cả trên giấy, thì có bao nhiêu người trong số những cầu thủ này đã thực sự giúp đội bóng tăng giá trị hay trở nên tốt hơn?"

Khi được gợi ý rằng chỉ có một bản hợp đồng duy nhất là Bruno Fernandes đã giúp Man Utd nâng cao danh tiếng, Ferdinand cho biết:

"Tôi đồng ý 100% với quan điểm đó."

"Tôi không còn biết bất kỳ tân binh nào khác mà bạn có thể khẳng định rằng, 'Cậu ấy thực sự đã tiến bộ hơn rất nhiều! Chúng tôi sẽ kiếm được nhiều tiền hơn cho cậu ấy vào lúc này!' Chẳng còn ai cả."

"Và điều đó liên quan đến công tác huấn luyện, công tác tuyển dụng. Vì vậy, những lĩnh vực đó cần được cải thiện mạnh mẽ để câu lạc bộ có thể thăng tiến."

Huỳnh Phong | 08:19 12/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục