Rimario và Moses chia tay CLB Hải Phòng

08:13 Thứ sáu 18/11/2022

Bộ đôi Rimario và Moses nói lời chia tay với CLB Hải Phòng sau khi đôi bên không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Hợp đồng giữa Rimario và Hải Phòng kết thúc ngay sau khi Night Wolf V-League 2022 khép lại. Trong thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng, nhưng không tìm được tiếng nói chung.

Tối 17/11, trên trang cá nhân, Rimario xác nhận anh không tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Lạch Tray. Chân sút người Jamaica  đăng tải bức tâm thư gửi tới các CĐV Hải Phòng.

Rimario và Moses chia tay CLB Hải Phòng - Bóng Đá

Rimario chia tay Hải phòng sau một năm thi đấu cực ấn tượng.

"Tôi và đội bóng không thể đi đến một thỏa thuận hợp lý cho cả đôi bên. Vì vậy, tôi rất tiếc khi phải nói lời tạm biệt đội bóng đất Cảng chỉ sau một mùa giải gắn bó. Đây là bóng đá, tôi luôn luôn phải đưa ra những quyết định tốt nhất để có thể chăm lo cho bản thân và gia đình của mình.

Hải Phòng luôn trong trái tim tôi và tôi chưa từng hết mong muốn sẽ được quay lại ngôi nhà thứ hai của mình để chơi bóng, để cống hiến hết khả năng, mang lại niềm vui cho người hâm mộ...", Rimario viết.

Rimario góp công rất lớn vào ngôi Á quân của Hải Phòng. Cựu cầu thủ HAGL hiện đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League với 17 bàn thắng và gần như chắc anh sẽ đoạt danh hiệu Vua phá lưới ở mùa giải năm nay (hơn 2 người xếp sau là Tiến Linh và Tuấn Hải tới 8 bàn).

Rimario và Moses chia tay CLB Hải Phòng - Bóng Đá

Moses và Rimario khả năng cùng "sánh đôi" đến một CLB khác ở V-League 2023.

Ngoài Rimario, đội bóng đất Cảng cũng sẽ chia tay với Moses. Tiền vệ này chưa thông báo chính thức, nhưng Moses và Rimario nhiều khả năng đầu quân cho một đội bóng miền Trung ở mùa giải 2023.

Nguồn: VietNamNet
Đại Nam | 23:02 17/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục