Richarlison nói ra sự thật về mâu thuẫn với Conte

06:26 Thứ sáu 31/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnRicharlison đã mạnh mẽ bác bỏ những thông tin cho rằng anh dọa rời Tottenham nếu Antonio Conte ở lại câu lạc bộ.

 

Conte đã rời Spurs 'theo sự đồng ý của cả hai bên' vào tối Chủ nhật, chỉ hơn một tuần sau khi ông công khai chỉ trích các cầu thủ sau trận hòa 3-3 với Southampton.

Richarlison hits back at ‘lies’ over reported mutiny at Tottenham if Antonio Conte stayed - Bóng Đá

 Richarlison không có vấn đề với Conte.

Đã có nguồn tin cho biết Richarlison cùng Cristian Romero là hai cầu thủ rất muốn Conte rời Spurs và xem xét tương lai của họ nếu vị chiến lược gia người Ý vẫn tiếp tục tại vị. Nhưng tiền đạo người Brazil tuyên bố đó là điều 'dối trá'.

“Việc đặt câu hỏi và chỉ trích tôi với tư cách là một cầu thủ vì màn trình diễn là một phần của bóng đá và tôi hiểu điều đó,” Richarlison chia sẻ.

"Tuy nhiên, nói dối về tôi là điều tôi không chấp nhận! Tôi luôn dành nhiều sự tôn trọng cho Conte và cho tất cả các HLV của mình. Ông ấy đã giúp đỡ tôi rất nhiều khi tôi đến Spurs và bất cứ khi nào chúng tôi gặp vấn đề, chúng tôi sẽ giải quyết nó dựa trên cuộc trò chuyện và tính chuyên nghiệp – và điều này ông ấy có thể xác nhận.

Tôi không phải là người đứng đầu trong việc khiến Conte ra đi, mà hoàn toàn ngược lại. Tôi xin lỗi vì đã không làm được nhiều điều như những gì ông ấy mong đợi ở tôi và tôi đã không làm đủ để ông ấy ở lại.

Khi Conte rời đi, tôi đã gửi cho ông ấy một tin nhắn cảm ơn vì tất cả mọi thứ và chúc những điều tốt đẹp nhất mà ông ấy xứng đáng được nhận!"

Minh Tuấn | 05:28 31/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục