Richarlison lấy siêu phẩm ở World Cup để chế nhạo đồng nghiệp

13:52 Thứ bảy 03/06/2023

Tiền đạo 26 tuổi đáp trả khi bị đồng nghiệp chê bai phong độ tại Premier League mùa giải vừa qua.

Richarlison lấy siêu phẩm ở World Cup để chế nhạo đồng nghiệp - Bóng Đá

Richarlison có 1 bàn, 3 kiến tạo tại Premier League 2022/23. 

Trong một buổi trò chuyện trực tuyến, Michail Antonio (West Ham) và Callum Wilson (Newcastle) đã lên tiếng chê bai Richarlison.

"Richarlison ghi 4 bàn ở mùa này, cởi áo 4 ăn mừng 4 lần nhưng 3 trong số đó lại tước vì lỗi việt vị", Antonio cho biết. Đồng quan điểm, Wilson nói: "Suýt nữa thì cậu ta đã bị treo giò chỉ vì thẻ vàng sau những lần cởi áo ăn mừng".

Cuộc trò chuyện này đã đến tai Richarlison. Ngay lập tức, tiền đạo người Brazil đáp trả: "Hai anh có bàn nào ở World Cup chưa ấy nhỉ?".

Antonio không có cơ hội lên tuyển Anh nên đành phải đầu quân cho đội tuyển Jamaica vào năm 2021. Trong khi đó, Wilson đã ra sân tại World Cup 2022, nhưng chỉ để lại dấu ấn là một pha kiến tạo trong trận gặp Iran ở vòng bảng.

Về phía Richarlison, cầu thủ sinh năm 1997 đã ghi 3 bàn trong 4 lần ra sân tại World Cup Qatar, trong đó có tình huống tung người móc bóng được bình chọn là pha lập công đẹp nhất giải, đồng thời vào top đề cử cho giải Puskas.

Richarlison lấy siêu phẩm ở World Cup để chế nhạo đồng nghiệp - Bóng Đá

Siêu phẩm của Richarlison vào lưới Serbia. 

Ở cấp CLB, Richarlison lại là bản hợp đồng thất bại của Tottenham ở mùa giải vừa qua. Tiền đạo đắt nhất lịch sử CLB Bắc London phải chờ đến tận vòng 34 mới có bàn thắng đầu tiên tại Premier League cho "Gà trống".

Phút 90+3 trận gặp Liverpool, Richarlison đánh đầu tung lưới chủ nhà rồi cởi áo ăn mừng. Chỉ 1 phút sau, Diogo Jota đã dập tắt niềm vui của Spurs bằng bàn ấn định tỷ số 4-3.

Phong độ yếu kém nhưng Richarlison còn công khai tỏ thái độ với cựu HLV Antonio Conte khi phải ngồi dự bị. Nhà cầm quân người Italy cũng dằn mặt học trò ngay sau đó: "Richarlison đã phạm sai lầm khi chỉ trích HLV với tư cách cá nhân".

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:17 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục