Richarlison gây ấn tượng sau khi chỉ trích HLV Conte

05:45 Chủ nhật 12/03/2023

Đêm 11/3 (giờ Hà Nội), Richarlison ghi dấu vào 2 pha lập công trong chiến thắng 3-1 của Tottenham trước Nottingham ở vòng 27 giải Ngoại hạng Anh.

 - Bóng Đá

 Sau khi công khai chỉ trích HLV Antonio Conte, Richarlison tưởng chừng sẽ bị trừng phạt nhưng không, anh lại được điền tên vào đội hình xuất phát của Tottenham. Chỉ sau 4 phút bóng lăn, cầu thủ sinh năm 1997 đã chọc thủng lưới Nottingham với một pha bứt tốc phá bẫy việt vị và dứt điểm chuẩn xác.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo người Brazil ăn mừng bàn thắng đầu tiên tại Premier League 2022/23 và cũng là bàn đầu tiên của anh cho Tottenham ở giải quốc nội.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, niềm vui của Richarlison sớm bị dập tắt. VAR vào cuộc và xác định cựu tiền đạo Everton đã việt vị.

 - Bóng Đá

 Sau khi bị từ chối bàn thắng, "Gà trống" vẫn kiên trì gây sức ép. Phút 19, Harry Kane chứng tỏ đẳng cấp bằng pha chọn vị trí, đánh đầu tinh quái khiến Navas không kịp trở tay.

 - Bóng Đá

 Sau bàn thắng bị tước, Richarlison vẫn chơi đầy quyết tâm. Phút 35, số 9 kiếm được quả phạt đền sau nỗ lực xâm nhập vùng cấm và bị Joe Worrall đốn ngã.

 - Bóng Đá

 Richarlison cần bàn thắng nhưng vẫn tuân thủ quy định của CLB, đó là để đội trưởng Kane thực hiện phạt đền. Từ cự ly 11 m, tiền đạo sinh năm 1993 dễ dàng đánh lừa Navas để nhân đôi cách biệt.

 - Bóng Đá

 Chỉ với 27 trận, Kane đã chạm mốc 20 bàn tại Premier League mùa này, nhiều hơn thành tích trong cả mùa giải trước (18 bàn sau 37 trận).

 - Bóng Đá

 Dù không trực tiếp ghi bàn, Richarlison vẫn để lại dấu ấn đậm nét trong lối chơi của chủ nhà. Phút 62, tuyển thủ Brazil đột phá tốc độ bên cánh trái. Sau hai đường chuyền, Richarlison đưa được bóng đến vị trí của Son Heung-min. Ngôi sao người Hàn Quốc khống chế rồi sút chéo góc, gia tăng cách biệt cho "Gà trống".

 - Bóng Đá

 Nỗ lực vùng lên muộn màng chỉ mang về bàn danh dự cho Nottingham ở phút 82, sau pha đánh đầu cận thành của đội trưởng Worrall. Những phút cuối, đội khách còn được hưởng phạt đền sau pha để bóng chạm tay của Dejan Kulusevski. Tuy nhiên, Andre Ayew lại đá hỏng.

 - Bóng Đá

 Trận đấu khép lại với tỷ số 3-1 nghiêng về Tottenham. Spurs giữ vững vị trí thứ 4, đồng thời thu hẹp khoảng cách với MU xuống còn 1 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn 2 trận.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 00:20 12/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục