Richarlison công khai chỉ trích HLV Conte

09:17 Thứ năm 09/03/2023

Tiền đạo người Brazil không hài lòng khi phải ngồi dự bị trong trận hòa 0-0 trước Milan ở vòng 16 đội Champions League rạng sáng 9/3 (giờ Hà Nội).

Richarlison công khai chỉ trích HLV Conte - Bóng Đá

Tottenham hòa Milan 0-0, qua đó bị loại với tổng tỷ số 0-1 sau 2 lượt trận vòng 16 đội. 

"Thành thật mà nói, mùa giải năm nay thật rác rưởi. Điều tôi muốn là ra sân thi đấu", Richarlison phát biểu.

"Tôi không thể hiểu được lựa chọn của Antonio Conte. Tôi đang có trạng thái tốt nhưng ông ấy lại để tôi ngồi dự bị. Ngày hôm qua, Conte làm tôi nghĩ mình sẽ được đá chính nhưng cuối cùng, tôi phải ngồi dự bị", tiền đạo người Brazil bức xúc.

Ở trận gặp Milan, Richarlison vào sân từ phút 70. Quãng thời gian ít ỏi là không đủ để tiền đạo người Brazil tạo khác biệt. Mùa này, tiền đạo đắt nhất lịch sử Spurs mới đá chính 7 trận tại Premier League, 4 tại Champions League. Richarlison để lại nỗi thất vọng lớn lao khi chưa có nổi một bàn tại Ngoại hạng Anh. Cả hai bàn của anh đều đến tại đấu trường cúp châu Âu.

Thua Milan, Tottenham coi như đánh mất cơ hội cuối cùng để chinh phục danh hiệu ở mùa này. Trước đó, "Gà trống" đã bị loại tại FA Cup, Carabao Cup. Tại Premier League, khoảng cách giữa đội bóng Bắc London với kình địch Arsenal là không thể khỏa lấp (24 điểm).

Phát biểu sau trận đấu, HLV Conte cho biết: "Ở trận lượt đi, hai đội để thiếu những cầu thủ chủ chốt. Mike Maignan rất quan trọng với Milan. Cậu ấy dùng chân rất tốt và ngăn chặn được hàng công của Tottenham".

"Tottenham đã tiến bộ so với chính chúng tôi ở mùa giải năm ngoái dù vẫn còn nhiều điều còn phải cải thiện. Đội bóng này cần thêm cá tính ở những trận đấu quan trọng như hôm nay. Giờ đây, chúng tôi sẽ trở lại Premier League và cần nỗ lực cho đến vòng đấu cuối cùng", nhà cầm quân người Italy nói thêm.

Nguồn: Zing.vn
Tuấn Nguyên | 08:29 09/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục