Richarlison bị chê không đủ trình đá chính cho Arsenal

05:56 Thứ sáu 01/07/2022

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Brazil từng lọt vào danh sách những mục tiềm năng của Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Bất chấp việc Everton phải chật vật giành suất trụ hạng mùa này, nhưng tiền đạo Richarlison vẫn thể hiện phong độ ổn định, nhờ đó lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng hàng đầu.

Được biết cả Arsenal lẫn Tottenham Hotspur đều dành cho ngôi sao người Brazil sự quan tâm đặc biệt. Tuy nhiên, Tottenham dường như đã nắm thế thượng phong trong cuộc đua này khi sẵn sàng chi 50 triệu bảng để đáp ứng yêu cầu từ đối tác. Trong khi đó, Richarlison cũng tỏ ra hào hứng trước viễn cảnh được hợp tác cùng HLV Antonio Conte.

Đội hình cực khủng của Arsenal nếu có Bissouma và 2 tân binh Brazil - Bóng Đá

 Richarlison đạt thỏa thuận gia nhập Arsenal.

Theo nhận xét từ Jack Wilshere, Richarlison hoàn toàn có thể tìm thấy chỗ đứng trong đội hình Spurs, tuy nhiên nếu gia nhập Arsenal, mọi chuyện sẽ hoàn toàn khác.

"Tôi nghĩ Richarlison sẽ giúp Spurs cải thiện đội hình, chắc chắn… cậu ấy mang đến cho họ điều gì đó khác biệt,” Wilshere nói với talkSPORT.

“Tôi sẽ không nói rằng tôi thất vọng khi cậu ấy không gia nhập Arsenal.

Richarlison đã 25 tuổi, không còn trẻ. Có một lúc bạn sẽ phải cụ thể hóa tiềm năng phát triển của bản thân nhưng công bằng mà nói, nếu ai đó có thể giúp các cầu thủ làm được điều này, đó chắc chắn sẽ là Antonio Conte.

Tôi sẽ không nói rằng tôi thực sự buồn với tư cách là một CĐV Arsenal nhưng Richarlison có thể là một cầu thủ đáng xem, cậu ấy có thể sẽ thể hiện những màn trình diễn tuyệt vời."

Khi được hỏi rằng bản thân có muốn Richarlison gia nhập Arsenal hay không, Wilshere nói:

"Có nhưng tôi không nghĩ cậu ấy đủ sức góp mặt vào đội hình chính.

Cậu ấy chắc chắn sẽ tạo nên sự cạnh tranh và đóng góp tốt cho đội, nhưng tôi không nghĩ cậu ấy sẽ có tên trong đội hình chính."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:26 01/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục