Richardson quẩy tưng sân sư phạm, Hochiminh City Wings hạ đẹp Thang Long Warriors

01:34 Thứ hai 25/09/2017 | 1

TinTheThao.com.vnBilal Richardson đã có màn trình diễn cực kỳ ấn tượng ở khu vực dưới rổ để cùng với Henry Nguyễn giúp Hochiminh City Wings đánh bại Thang Long Warriors với tỷ số 67-56 ngay tại nhà thi đấu Sư Phạm.

Ngay trong hiệp đấu đầu tiên, cả Thang Long WarriorsHochiminh City Wings đã khiến các khán giả có mặt tại nhà thi đấu đại học sư phạm Hà Nội những phút giây phấn khích bằng lối chơi tốc độ và 'ăn miếng trả miếng' đẹp mắt. Tuy vậy, lối chơi với tốc độ quá cao lại không tỷ lệ thuận với những pha ghi điểm chính xác khi cả hai đội đều chưa có những cú bắn ổn định. Thêm vào đó việc cả hai đều có sự tìm hiểu kỹ lưỡng nhau khiến cho khả năng tạo đột biến của các mũi nhọn bên đối phương càng trở nên khó khăn hơn. Trong tình thế đó những pha phòng thủ tốt của Bilal Richardson đã tạo nên nhiều thứ khác biệt. Đội khách quân bình tỷ số 13-13 sau hai tình huống bắn ba chuẩn xác liên tiếp của Henry Nguyễn. Trước khi Trần Văn Trung và Richardson giúp đội bóng áo vàng kết thúc hiệp đấu đầu tiên với lợi thế dẫn điểm 17-13.

VBA-G14-01

 Thang Long Warriors có game đấu không thực sự tốt trên sân nhà.

Sang hiệp đấu thứ hai, Thang Long Warriors tiếp tục gặp vấn đề với những tình huống bắn rổ của mình. Cả Jaywuan Hill, Tô Quang Trung, Justin Young hay Nguyễn Văn Hùng cũng không có được sự ổn định cần thiết. Ngược lại Richardson tiếp tục cho thấy sự đáng sợ của mình ở khu vực dưới rổ. Đội khách tiếp tục giữ lợi thế dẫn điểm 28-23 trước khi hai đội bước vào thời gian nghỉ giữa game.

VBA-G14-03

 Bilal Richardson chơi cực hay ở khu vực dưới rổ.

Thang Long Warriors vẫn không thể tìm thấy phương án đảo chiều thế trận. Tô Quang Trung trong một ngày mờ nhạt đã không thể hiện được nhiều ở các tình huống ném 3 sở trường. Trong khi Jaywuan Hill và những cầu thủ khác cũng khó thể đánh bại hàng thủ với trung tâm là Richardson cùng sự hỗ trợ đắc lực của Nguyễn Thành Nhân hay Nguyễn Kỳ Quan. Đã thế đội chủ nhà còn liên tục mắc lỗi tạo điều kiện cho đội khách có những tình huống lên điểm quan trọng. Hiệp thi đấu thứ ba kết thúc với điểm số 47-41 nghiêng về Hochiminh City Wings.

VBA-G14-06

 Hochiminh City Wings có chiến thắng xứng đáng trước Thang Long Warriors.

Vẫn là một lối chơi đầy hiệu quả của Hochiminh City Wings trong hiệp cuối, trong khi đó HLV Lee Tao Dana gần như không thể đưa ra các phương án đối phó hiệu quả. Điểm số bị kéo dãn thành 12 điểm 56-44 ở -5 phút 33. Trong tình thế bị dẫn điểm khá xa, Thang Long Warriors buộc phải chủ động gây sức ép toàn sân hòng tìm kiếm cơ hội rút ngắn điểm số. Nhưng HLV Ricky Magallanes đã kịp điều chỉnh kịp thời sau đó. Mọi thứ càng trở nên dễ dàng cho đội khách khi ngôi sao Jaywuan Hill của đội chủ nhà phạm đủ 5 lỗi cá nhân và buộc phải rời sân. Chung cuộc, Hochiminh City Wings giành chiến thắng thuyết phục 67-56 qua đó tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua playoff năm nay.

VBA-G14-05

 Henry Nguyễn giành MVP của game.

Với 22 điểm, 3 steal, 2 kiến tạo, Henry Nguyễn trở thành MVP của game. Trong khi đó Bilal Richardson cũng thi đấu cực kỳ nổi bật với 20 điểm và 22 rebound.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 00:30 25/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục