Richard Keys trách Piers Morgan trong vụ Ronaldo rời M.U

18:15 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã có cuộc phỏng vấn độc quyền với Piers Morgan, nơi anh chỉ trích Manchester United và Erik ten Hag.

 

Cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã vạch trần Man United và cách họ đối xử với anh trong cuộc trò chuyện bùng nổ với Morgan trước thềm World Cup, đoạn trích đầu tiên của cuộc phỏng vấn gây chấn động được công bố chỉ vài giờ sau khi Quỷ đỏ giành được chiến thắng 2-1 trước Fulham, nơi CR7 không xuất hiện.

Ronaldo đã chỉ trích huấn luyện viên Erik ten Hag trong cuộc phỏng vấn, nói ông "thiếu tôn trọng" mình, đồng thời nhắm vào chủ sở hữu của câu lạc bộ là nhà Glazer, huấn luyện viên cũ Ralf Rangnick và các huyền thoại của câu lạc bộ, Wayne Rooney và Gary Neville.

Ronaldo đã bị chỉ trích nặng nề sau cuộc phỏng vấn. Nhưng Keys đổ trách nhiệm cho Morgan về thời gian của cuộc phỏng vấn, ông cho rằng nhà báo này nên đợi lúc khác.

PSV preference is to sell Cody Gakpo in summer as new report states he is 'key target' for Manchester United - Bóng Đá

 Ronaldo đã chính thức rời M.U.

"Tôi nghĩ rằng đó là thời điểm tồi tệ. Nếu tôi là bạn, tôi sẽ nói với cậu ấy, 'Nghe này, tôi rất, rất muốn cậu ngồi xuống và nói chuyện với tôi nhưng trước tiên hãy giải quyết vấn đề cho cậu đã. Bởi vì chúng tôi không muốn làm hoen ố di sản. Chúng tôi không muốn cậu rời Manchester United theo cách đó và không có lý do gì mà cậu phải làm như vậy'."

Man United đã nhanh chóng hành động để giải quyết câu chuyện, xác nhận sự ra đi của Ronaldo, 15 tháng sau khi tiền đạo này tái gia nhập câu lạc bộ từ Juventus.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 17:45 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục