Richard Keys khuyên Chelsea mua Harry Maguire

09:02 Thứ hai 16/05/2022

TinTheThao.com.vnNgười dẫn chương trình cũ của Sky Sports, Richard Keys tin rằng Chelsea nên chiêu mộ Harry Maguire của Man Utd.

 

Harry Maguire cùng Man Utd đang trải qua một mùa bóng thất vọng. Riêng trung vệ 80 triệu bảng của Quỷ đỏ đã phải chịu rất nhiều chỉ trích, mỉa mai.

Richard Keys suggests Chelsea should sign Harry Maguire leaving Andy Gray in stitches - Bóng Đá

 Maguire sẽ phù hợp với Chelsea?

Tuy nhiên, Richard Keys, hiện là người dẫn chương trình của kênh beIN SPORTS tin rằng Maguire có thể phù hợp với Chelsea. Ông nói: "Nếu Chelsea muốn xây dựng một trục xương sống toàn Anh, điều từng được nhắc đến, họ có thể chiêu mộ Declan Rice, Harry Kane, Harry Maguire".

Ý kiến của Richard Keys mau chóng bị người đồng dẫn chương trình Andy Gray bác bỏ: "Anh có nghiêm túc không? Harry Maguire? Cậu ấy đã có một mùa giải tệ hại."

Và Keys lên tiếng: "Nhưng điều đó không khiến cậu ấy trở thành một cầu thủ tồi tệ. Cậu ấy đã có một mùa giải tồi tệ cùng với ít nhất 14 cầu thủ khác của Man Utd."

Gray trả lời: "Tôi không thể thấy Chelsea mua Harry Maguire, tôi thực sự không thể."

Công bằng mà nói, Chelsea đang phải đau đầu ở hàng thủ, khi Antonio Rudiger và Andreas Christensen sẽ khả năng sẽ đến La Liga sau mùa bóng này và đội trưởng Cesar Azpilicueta cũng không chắc sẽ ở lại Stamford Bridge. Jules Kounde của Sevilla và Josko Gvardiol của RB Leipzig vẫn là mục tiêu chính của The Blues, tuy nhiên, Maguire với khả năng kéo bóng, phân phối bóng từ tuyến sau chính xác là mẫu trung vệ mà Tuchel sẽ tìm kiếm.

Minh Tuấn | 08:04 16/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục