Richard Arnold - Gương mặt quen thuộc có thể lên thay Ed Woodward

15:52 Thứ năm 22/04/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc điều hành Ed Woodward sẽ rời Manchester United vào cuối năm nay.

Sau 16 năm gắn bó với Manchester United, giám đốc điều hành Ed Woodward vừa xin từ chức và sẽ chính thức rời đi vào cuối năm nay. Vụ lùm xùm của Quỷ đỏ với European Super League được cho là nguyên nhân chính, tuy nhiên một số nguồn tin từ Anh cho biết Ed vốn đã có ý định ra đi từ trước đó. Nhiều người hâm mộ Man United tỏ ra vui mừng trước thông tin này, bởi những năm qua Quỷ đỏ liên tục có những sai lầm trên thị trường chuyển nhượng. Giờ đây, câu hỏi được quan tâm là ai sẽ đến thay thế vị trí mà Ed Woodward để lại.

Một số cái tên đã được nhắc đến. Cựu giám đốc điều hành M.U, David Gill là mộ trong số đó, tuy nhiên ông đang đảm nhiệm vai trò quan trọng ở Liên đoàn bóng đá châu Âu và khó có khả năng trở lại. Edwin van der Sar có kinh nghiệm tương tự về vai trò ở Ajax Amsterdam, và không giống như Woodward, Van der Sar từng là một cầu thủ bóng đá. Đây cũng là người mà CĐV Quỷ đỏ muốn được tái ngộ nhất, tuy nhiên cựu danh thủ này tỏ ra rất lưu luyến đội bóng thời niên thiếu của mình.

Mourinho được tay to M.U Richard Arnold ủng hộ - Bóng Đá

 Richard Arnold là cánh tay phải của Ed Woodward.

Mới đây, tờ báo uy tín The Athletic cho biết Richard Arnold, một người quản lý lâu năm ở sân Old Trafford, sẽ là ứng viên sáng giá. Tờ này viết: "Richard Arnold, giám đốc của United, có vẻ phù hợp để trở thành người thay thế Woodward, vì tầm quan trọng về thương mại của ông ấy đối với câu lạc bộ. Sức mạnh tài kêu gọi trợ đó là điều hấp dẫn nhà Glazer."

Arnold đã làm việc rất chặt chẽ bên cạnh Woodward và cũng dành sự quan tâm cho hoạt động chuyên môn. Tháng trước, sau khi M.U ký hợp đồng tài trợ với TeamViewer, Arnold đã dành nhiều lời khen cho HLV Ole Gunnar Solskjaer: "Không ai trên thế giới hạnh phúc hơn tôi trước thành công phi thường mà anh ấy đang mang lại."

Man Utd đã ký một Haaland hay Kane khác - ghi 25 bàn/mùa - Bóng Đá

 Richard dành nhiều lời khen cho Ole.

Sau khi Quỷ đỏ gây sốc với bản hợp đồng Odion Ighalo, Arnold cũng tự hào khoe trên mạng xã hội về độ phủ sóng của thông tin chuyển nhượng này. Mỗi khi Quỷ đỏ ký được hợp đồng mới, vị quản lý này cũng sẽ thay mặt CLB phát biểu và dành lời ca ngợi các nhãn hàng. Nhìn chung, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu Arnold trở thành người thay thế Ed Woodward.

Các cầu thủ M.U tập luyện:

 
Thanh Vũ | 15:22 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục