"Rice phải rời West Ham, Arsenal là lựa chọn tuyệt vời"

08:56 Chủ nhật 26/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy tin rằng đã đến lúc Declan Rice phải rời West Ham, và Arsenal là bến đỗ lý tưởng cho ngôi sao người Anh.

 

Tiền vệ 24 tuổi nhận được nhiều lời tán dương sau màn trình diễn ấn tượng ở chiến thắng 2-1 của Tam Sư trước Italia. Với tài năng của mình, Declan Rice đang thu hút sự quan tâm của nhiều đội bóng hàng đầu Premier League, đặc biệt là Arsenal và Chelsea. Thật sự mà nói, đã đến lúc Rice phải ra đi, bởi chiếc áo West Ham là quá chật chội với anh vào lúc này.

DANNY MURPHY: Declan Rice NEEDS to leave West Ham and Arsenal would be a great option - Bóng Đá

 Rice được Arsenal săn đón.

Danny Murphy chia sẻ trên Daily Mail: "Declan Rice - người ghi bàn mở tỷ số ở Napoli, phải rời West Ham - Lý tưởng nhất là cậu ấy phải ra đi vào mùa hè năm ngoái, bởi vì thật khó để duy trì phong độ tốt nhất của mình trong một đội không thể kiểm soát bóng tốt hay vượt trội như những đội bóng khác.

Declan đã sẵn sàng 100% để bước lên một cấp độ mới và ở tuổi 24, cậu ấy sẽ không muốn chờ đợi lâu hơn nữa cho bóng đá Champions League. Arsenal sẽ là một lựa chọn tuyệt vời và tôi nghĩ cậu ấy dĩ nhiên sẽ có suất đá chính ở đó. Sự hấp dẫn từ Chelsea cũng rất mạnh mẽ, khi cậu ấy lớn lên ở đó, mếm mộ câu lạc bộ và chơi trong học viện của họ."

Minh Tuấn | 07:58 26/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục