Rice đá thế nào trước Man Utd? Có đáng để Quỷ đỏ chi 100 triệu?

10:50 Chủ nhật 23/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Ralf Rangnick được dịp tận mắt chứng kiến màn trình diễn của tiền vệ Declan Rice trước Manchester United.

 

Một buổi tập của Man Utd

Manchester United được trao cơ hội hoàn hảo để xem giò mục tiêu chuyển nhượng dài hạn Declan Rice, trong chiến thắng tối thiểu 1-0 trước West Ham. Tuyến giữa The Hammers gần như bóp nghẹt Man Utd trước khi Marcus Rashford giải cứu đội bóng của HLV Ralf Rangnick.

Rice đóng một vai trò không thể thiếu trong đội hình West Ham, đó là lý do Man Utd quyết tâm chiêu mộ cầu thủ này. Nhưng liệu màn trình diễn vừa qua có đủ thuyết phục Rangnick đưa ra một động thái chuyển nhượng trị giá 100 triệu bảng vào mùa hè?

Hạ West Ham, Rangnick đã biết đâu là tân binh tiếp theo của M.U - Bóng Đá

 Rice trong trận gặp Man Utd.

Khả năng kiểm soát tuyệt vời

Quỷ đỏ có thể cầm nhiều bóng hơn so với đội khách, nhưng Rice mới là cầu thủ cầm trịch buổi biểu diễn tại Nhà hát của những giấc mơ. Man Utd hoàn toàn gặp khó khăn khi đối đầu với West Ham giàu năng lượng ở khu trung tuyến.

Cảm giác như Rice xuất hiện ở khắp mặt sân để chống lại United. Rice thống trị hiệp đấu thứ nhất với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 97% - cao hơn bất kỳ ai trên sân.

Con số cao ngất ngưởng đó không suy giảm sau giờ nghỉ, khi Rice tiếp tục hoàn thành 56 trong số 58 đường chuyền thực hiện. Rõ ràng, đây là điều Man Utd khao khát.

Kỷ luật

Không chỉ kiểm soát bóng, Rice còn đóng góp vào khả năng phòng ngự chặt chẽ của West Ham. Anh khiến Man Utd gặp khó khăn bằng cách lùi sâu để ngăn chặn bộ 3 Cristiano Ronaldo, Mason Greenwood và Anthony Elanga.

Không phải ngẫu nhiên mà United không một lần nào đưa bóng đi trúng đích trong 5 lần cú sút đầu tiên. Rice ngăn chặn 1 cú sút, thắng 2 pha tắc bóng, 4 lần thu hồi bóng và 2 lần đánh chặn trong hiệp một.

Hạ West Ham, Rangnick đã biết đâu là tân binh tiếp theo của M.U - Bóng Đá

 Tiền vệ người Anh mạnh mẽ trong từng pha bóng.

Toàn diện

Từ đầu mùa, Rice in dấu dấu giày vào 7 bàn thắng cho West Ham (theo Mirror). Những bước chạy mạnh mẽ hướng về phía trước đã trở thành thương hiệu của Rice. Trong một tình huống như thế ở cuối hiệp một, Rice đánh bại 2 cầu thủ Man Utd và uy hiếp khung thành David de Gea.

Bộ đôi Scott McTominay và Fred gần như không có phương án nào để đối phó với tiền vệ này.

Không sợ hãi

Một lý do để Man Utd cần phải sớm chiêu mộ Rice đó là tinh thần chiến đấu không biết sợ hãi. Suốt hơn 90 phút thi đấu, Rice nhiều lần tả xung hữu đột và chiến đấu ngoan cường. Bất kỳ mối đe dọa nào được Man Utd tạo ra đều không khiến Rice choáng ngợp. Đây là phẩm chất cần có của một tiền vệ trung tâm hàng đầu Premier League.

Rice đá thế nào trước Man Utd? Có đáng để Quỷ đỏ chi 100 triệu? - Bóng Đá

 Màn trình diễn của Rice.

100% chuyền bóng dài thành công, 100% rê bóng thành công, chuyền bóng chính xác 97% và 12 lần thu hồi bóng. Đó là màn trình diễn xứng đáng 100 triệu bảng của Rice.

Tiểu Lam | 10:20 23/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục