Reus phản hồi tin đồn đến Al-Nassr cùng Ronaldo

10:43 Thứ ba 10/01/2023

TinTheThao.com.vnĐội trưởng của Borussia Dortmund, Marco Reus, không loại trừ khả năng sẽ theo Cristiano Ronaldo tới Al-Nassr trong tương lai gần.

 

Reus là tên tuổi mới nhất của bóng đá châu Âu được liên kết với câu lạc bộ Saudi Pro League sau bản hợp đồng của Ronaldo. Nhiều trang báo đã tuyên bố rằng Al-Nassr đang nhắm đến Reus, người có thể kiếm được 20 triệu euro mỗi năm tại câu lạc bộ châu Á.

Nếu ngôi sao người Đức làm như vậy, anh sẽ tiếp bước Ronaldo. Reus chỉ còn chưa đầy 6 tháng trong hợp đồng hiện tại với Dortmund.

‘SENSATIONAL’: MARCO REUS EXPLAINS WHAT REALLY IMPRESSED HIM ABOUT MANCHESTER CITY - Bóng Đá

 Reus không phủ nhận khả năng đến châu Á.

Phát biểu về những tin đồn này, cầu thủ 33 tuổi không bác bỏ suy đoán rằng anh có thể đến Saudi Pro League và tham gia cùng với Ronaldo tại Al-Nassr, nhấn mạnh rằng anh rất muốn nhìn về phía trước: "Tất nhiên, bạn luôn nhìn về phía trước. Tôi chỉ còn 6 tháng trong hợp đồng. Tôi nghĩ nếu bạn không nghĩ về nó, điều đó cũng là sai."

Reus là một tài năng lớn của bóng đá Đức nhưng anh không thể thực sự tiến lên đỉnh cao nhất vì những chấn thương nặng dày đặc. Tiền đạo này đã bỏ lỡ nhiều giải đấu lớn cùng đội tuyển quốc gia, bao gồm World Cup 2022 mới đây.

Thanh Vũ | 09:45 10/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục