Reus bị người Bayern công kích

15:16 Thứ hai 13/09/2021

TinTheThao.com.vnMarco Reus vừa bị sếp lớn của Bayern Munich chỉ trích trước phương tiện truyền thông sau đợt tập trung ĐTQG.

Marco Reus là một trong những cái tên được kỳ vọng nhất của ĐT Đức trong đợt tập trung quốc tế vừa rồi. Trước Armenia, anh thi đấu rất hay khi đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Dù vậy, vì vấn đề thể lực nên Reus đã không thể ra sân gặp Iceland sau đó vài ngày. Chính vì sự việc này nên đội trưởng Borussia Dortmund trở thành cái tên bị sếp lớn Bayern Munich chỉ trích.

Cụ thể, trả lời phỏng vấn trên Kicker, Hasan Salihamidzic chỉ trích Reus vì Dortmund nên nhiều khả năng giả chấn thương để không thi đấu cho ĐT Đức:

"Đôi khi sẽ xuất hiện điều ngạc nhiên khi một cầu thủ vừa rời ĐTQG nhưng lại có thể ra sân thi đấu vài ngày sau đó. Đây không phải là lần đầu tiên. Trong khi đó, các cầu thủ Bayern vẫn luôn ở ĐTQG để chơi bóng."

Bayern’s Brazzo accuses Marco Reus of skipping Germany game  - Bóng Đá

 Reus vừa bị Salihamidzic chỉ trích.

Reus đã xuất hiện ở chiến thắng 4-3 của Dortmund trước Leverkusen vào cuối tuần rồi. Anh thậm chí là người đem về quả penalty, giúp Erling Haaland ấn định chiến thắng chung cuộc. Salihamidzic rõ ràng có lý do khó chịu khi tiền đạo sinh năm 1989 vẫn lành lặn chơi cho Dortmund dù trước đó anh đã rời ĐTQG vì chấn thương.

Phát biểu của Salihamidzic khiến người Dortmund tức giận. Michael Zorc phản ứng: "Salihamidzic nên im miệng và hãy nói về các cầu thủ Bayern. Ông ta nghĩ ông ta là ai cơ chứ?"

Video Reus phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 14:18 13/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục