Renault hé lộ hình ảnh mẫu Duster Détour concept

01:45 Chủ nhật 20/10/2013

Có thể chiếc xe là phiên bản giới hạn của mẫu Duster Adventure cho thị trường Nam Phi.

Renault vừa công bố những hình ảnh chính thức đầu tiên của mẫu concept Duster Détour. Duster Détour sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại triển lãm Johannesburg International Motor Show ở Nam Phi.

Được lấy cảm hứng từ mẫu Dacia Duster SUV nâng cấp ra mắt tại triển lãm Frankfurt tháng trước, chiếc Duster Détour mang dáng vẻ hầm hố như một chiếc xe đua Dakar. Mẫu SUV mới được Renault khoác lên mình bộ cánh màu cam và xám, cụm đèn trước sau được trang bị hệ thống đèn led, cản trước hầm hố đi cùng với một cặp đèn sương mù và bộ la-zăng hợp kim 18” tuyệt đẹp. Cặp đèn chiếu sáng trên nóc xe và gầm xe cao là những nét khiến chiếc xe càng hầm hố hơn.

Chưa rõ chiếc xe xuất hiện ở triển lãm có thay đổi gì về nội thất hay sức mạnh không nhưng Duster Détour cho thị trường Nam Phi sẽ chỉ được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh 1,6 lít hoặc động cơ diesel 4 xi-lanh tăng áp 1,5 lít.

Mục đích Renault ra mắt bản concept vẫn còn là một điều bí ẩn. Có thể mẫu Duster Détour sẽ là cảm hứng thiết kế cho mẫu xe đặc biệt của mẫu Duster Adventure cho thị trường Nam Phi. Hoặc có thể nó chỉ đơn giản là một thông báo về việc Renault tham gia vào giải đua Dakar diễn ra vào ngày 5 tháng 1 năm 2014 tại Rosario, Argentina.

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục