"Renato Sanches sẽ là bản hợp đồng giá trị với Liverpool"

18:43 Thứ năm 24/06/2021 | 1

TinTheThao.com.vnNgười cũ của nửa đỏ vùng Merseyside đã tiến cử ngôi sao người Bồ Đào Nha sau màn trình diễn ấn tượng ở EURO 2020.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2021 hứa hẹn sẽ tương đối bận rộn với Liverpool. Bởi lẽ, cựu vương Premier League vừa nói lời chia tay với Georginio Wijnaldum. Không đạt được thỏa thuận trong việc gia hạn, tuyển thủ Hà Lan đã quyết định cập bến PSG.

Với đội chủ sân Anfield, trong tay HLV Jurgen Klopp không còn trong tay quá nhiều sự lựa chọn sáng giá. Naby Keita thường xuyên dính chấn thương, trong khi Curtis Jones cần thêm thời gian để khẳng định bản thân. Vì thế, Fabinho, Jordan Henderson và Thiago Alcantara là những cái tên có thể được tin tưởng.

Dù vậy, khi phải chinh chiến trên nhiều đấu trường khác nhau, Liverpool vẫn cần quân tiếp viện và Renato Sanches là cái tên được tiến cử. Theo chia sẻ của cựu hậu vệ Jose Enrique, tiền vệ đang chơi cho LOSC Lille là bản hợp đồng phù hợp với The Kop.

 Renato Sanches được tiến cử cho Liverpool. 

"Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu tôi không nhầm, Renato từng được vinh danh ở giải đấu dành cho lứa U21. Giống như khá nhiều cầu thủ trẻ khác, cậu ấy có được mọi thứ một cách nhanh chóng. Phải mất vài năm sau, Renato mới ổn định được sự nghiệp của mình.

Tôi tin rằng Klopp sẽ biến Renato thành cầu thủ đẳng cấp thế giới. Cậu ấy có thể thay thế Wijnaldum và điều khiển hàng tiền vệ như cách Wijnaldum đã làm. Như Fabrizio Romano từng nói hồi tháng Giêng, Renato là bản hợp đồng giá trị cho Liverpool", Jose Enrique chia sẻ trên Instagram cá nhân của mình. 

Khoảnh khắc ấn tượng của Renato Sanches tại Bayern Munich: 

 
Giang Nam | 18:13 24/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục