Rèn thể lực BHL U22 Việt Nam sẵn sàng chiến SEA Games 29

10:57 Thứ bảy 12/08/2017

Sau buổi tập sáng của các học trò tại khách sạn Berjaya Times Square ở trung tâm Kuala Lumpur - Malaysia, toàn thể ban huấn luyện U22 Việt Nam đã ở lại phòng tập Gym và tiếp tục rèn thể lực. Trong đó đặc biệt HLV Nguyễn Hữu Thắng người không có sức khỏe tốt sau chuyến tập huấn tại Mokpo - Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

Sau buổi tập của các học trò sáng 12/08, ban huấn luyện U22 Việt Nam đã nán lại phòng tập gym của khách sạn để tiếp tục rèn luyện sức khỏe. 

 - Bóng Đá

Hơn 9h sáng các cầu thủ U22 Việt Nam tập trung để có bài tập thể lực nhưng vì lý do sức khỏe, HLV Hữu Thắng có mặt muộn hơn buổi tập khoảng 20 phút. Tuy nhiên khi có mặt ông thầy xứ Nghệ đã ghi hình buổi tập. 

 - Bóng Đá

Một thành viên của Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong đoàn tham dự SEA Games 29 lần này cùng U22 Việt Nam đã phải mua thuốc cho Hữu Thắng. 

 - Bóng Đá

Dù khá mệt mỏi nhưng Hữu Thắng vẫn tập luyện cùng các học trò để có được thể lực tốt nhất đồng hành cùng các học trò tại SEA Games 29. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hữu Thắng cho biết mình không phải bị viêm họng mà phổi có vấn đề, rất nhiều ngày qua HLV trưởng U22 Việt Nam đã phải dùng kháng sinh liều cao. Hy vọng trong thời gian tới, thể lực của ông thầy xứ Nghệ sẽ hoàn toàn bình phục.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 Ban huấn luyện U22 Việt Nam cũng cực kỳ chú trọng đến vấn đề thể lực. 

 - Bóng Đá

 Trợ lý Lư Đình Tuấn của U22 Việt Nam.

 - Bóng Đá

 Trợ lý Dương Minh Ninh cánh tay phải đắc lực của Hữu Thắng.

Đình Viên (từ Malaysia) - Thể thao Việt Nam | 10:55 12/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục