Reiss Nelson đưa ra gợi ý cho Arsenal

17:52 Thứ tư 02/11/2022

TinTheThao.com.vnTiền vệ Reiss Nelson tiết lộ rằng anh "muốn gắn bó" với Arsenal và một hợp đồng có thể được ký trong tương lai.

 

Reiss Nelson gia nhập Arsenal từ năm 8 tuổi. Anh ra mắt đội một vào năm 2017 và được HLV Arsene Wenger đánh giá rất cao. 

Reiss Nelson đưa ra gợi ý cho Arsenal  - Bóng Đá

 Nelson sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal.

Tuy nhiên, sau quãng thời cho mượn thành công tại Hoffenheim, cầu thủ này đã dính chấn thương và sự nghiệp có phần chững lại. Lúc này, Nelson đã bước vào những tháng cuối hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Dẫu vậy, anh vẫn mong muốn được tiếp tục khoác áo Arsenal. 

Nelson chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghi ngờ bản thân ở CLB này. Arsenal là đội bóng mà tôi gắn bó từ năm 8 tuổi và tôi có mối quan hệ rất bền chặt và yêu CLB này. Dĩ nhiên, có vài lần tôi cảm thấy thất vọng khi không được ra sân hay ngồi dự bị nhưng dự tính của tôi chưa bao giờ là rời nơi này hay nói rằng tôi muốn rời CLB này. Tôi sẽ làm mọi thứ để được ở lại đây."

"Tôi chỉ còn vài tháng trong hợp đồng của mình nhưng tại thời điểm này, tất nhiên, nếu nhận được một hợp đồng mới, thì điều đó thật tuyệt vời và tôi rất muốn gắn bó với Arsenal. Nhưng tôi chỉ thực sự, thực sự tập trung vào việc cần làm và nếu tôi được góp sức để giúp đội chơi tốt hơn, tất nhiên, là tôi sẵn lòng. Thật khó để chỉ ra sân trong 5-10 phút và dĩ nhiên, tôi muốn chơi nhiều, gắn bó lâu dài nhiều hơn nữa."

"Nhưng bất kỳ cơ hội nào tôi có được, tôi sẽ cố gắng tận dụng và cố gắng hết sức mình và tiếp tục giúp đỡ đội bóng."

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 16:54 02/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục