Reina xác nhận rời Liverpool vào cuối mùa

03:16 Thứ tư 19/02/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trong một phát biểu mới đây, thủ thành người Tây Ban Nha – Pepe Reina thừa nhận rằng anh đang có kế hoạch để rời khỏi Liverpool vào cuối mùa giải, tuy nhiên không chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli trong tương lai lâu dài.

Với sự xuất hiện của Simon Mignolet ở đầu mùa giải năm nay, Pepe Reina đã được chuyển sang Napoli thi đấu theo dạng cho mượn. Và cho đến thời điểm hiện tại Mignolet đã chứng tỏ vì sao câu lạc bộ đã đúng khi chọn lựa anh thay thế cho Reina.

Reina sẽ không trở lại Liverpool vào cuối mùa.

Vì vậy mặc dù đã gắn bó với Liverpool từ năm 2005, tuy nhiên Reina cho biết rằng anh đã sẵn sàng rời khỏi đội bóng chủ quản để tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Tôi rất hạnh phúc tại đây [Napoli] và gia đình tôi cũng vậy.”- Reina phát biểu với các phóng viên.

Rafa Benitez là người đóng vai trò quan trọng trong việc đưa tôi đến với câu lạc bộ. Ông ấy đã thuyết phục tôi tham gia một dự án đầy tham vọng tại một câu lạc bộ tuyệt vời.”

Thực sự là tôi vẫn muốn tìm hiểu thêm một số giải đấu khác nữa, trong khi đó Liverpool đã không còn cần đến tôi bởi vì họ đang đặt niềm tin vào một thủ môn trẻ tuổi.”
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục