Reina sắp trở thành 'vật tế thần' tiếp theo cho tiki-taka kiểu Rodgers

15:00 Thứ hai 10/09/2012

HLV Brendan Rodgers có thể để thủ thành người Tây Ban Nha ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa đông bắt đầu, nếu như Pepe Reina tiếp tục tỏ ra khó thích ứng với lối chơi của câu lạc bộ dưới thời Brendan Rodgers.

Reina đã từng đạt phong độ cao và khẳng định mình là một trong những thủ môn hàng đầu giải Ngoại hạng Anh kể từ khi gia nhập The Kop vào năm 2005, tuy nhiên có vẻ như anh không được lòng tân HLV Brendan Rodgers sau khi Liverpool quyết định để cựu HLV Swansea ngồi vào băng ghế chỉ đạo ở sân Anfield.

Theo tờ Sunday Mirror, HLV của Liverpool đã đưa ra thời hạn chót cho Reina là tháng 1/2013 để cải thiện những màn trình diễn trong khung gỗ và cho thấy liệu anh có thể thích nghi với phong cách chơi bóng mới mà ông áp đặt cho đội bóng vùng Merseyside hay không.

Pepe Reina đứng trước nguy cơ bị đẩy khỏi Anfield. Ảnh: Internet.

Trong suy nghĩ của Rodgers, ông muốn một thủ môn phải cảm thấy sẵn sàng và thoải mái với những pha chuyền bóng về của các hậu vệ khi đội nhà đang gặp sức ép, điều mà Reina chưa thể làm quen được trong một sớm một chiều.

Còn trên trang tin Givemefootball đưa ra thông tin rằng Rodgers đã lên kế hoạch thay thế Reina, và người được ông nhắm đến chính là cậu học trò cũ Michael Vorm, thủ môn đang bắt cho Swansea.

Reina hiện vẫn đang là thủ môn số 1 của Liverpool, khi mà các thủ môn dự bị khác như Brad Jones hay Alexander Doni chưa chứng tỏ được thực lực để cạnh tranh với thủ thành người Tây Ban Nha. Tuy nhiên nếu như tiếp tục không làm hài lòng Rodgers, thì khả năng bị đẩy khỏi khung gỗ Liverpool của Reina là rất cao.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục