Reece James thừa nhận hai đối thủ khó nhằn nhất

20:22 Thứ sáu 11/06/2021

TinTheThao.com.vnHậu vệ của Chelsea đã chỉ ra những cái tên gây cho anh nhiều khó khăn nhất trong suốt sự nghiệp.

Reece James là một trong số những ngôi sao thi đấu ấn tượng nhất mùa giải vừa qua. Sự chắc chắn nơi khâu phòng ngự cùng khả năng hỗ trợ tấn công tốt đến từ tài năng trẻ người Anh giúp Chelsea hủy diệt mọi đối thủ để qua đó có lần thứ hai vô địch Champions League.

Tuy nhiên, vẫn còn đó những cái tên gây trở ngại lớn cho hậu vệ sinh năm 1999. Phát biểu ở buổi phỏng vấn mới đây, James thẳng thắn thừa nhận rằng, tiền đạo Sadio Mane bên phía Liverpool cùng với Raheem Sterling của Manchester City là 2 đối thủ khiến anh gặp nhiều khó khăn.

"Mọi người đều biết Raheem Sterling là một cầu thủ giỏi như thế nào. Thật khó khăn khi đối đầu với anh ấy," Reece James nói.

Reece James makes Sadio Mane claim and sends Trent Alexander-Arnold message - Bóng Đá

 Reece James đã có một mùa giải thành công.

"Anh ấy có lẽ là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất thế giới vào thời điểm hiện tại và chúng tôi sẽ cần anh ấy cho kỳ EURO năm nay. Sterling là thử thách lớn nhất và có lẽ Sadio Mane cũng vậy."

Dù trước đó, tại trận chung kết Champions League, ngôi sao thuộc biên chế Chelsea gần như đã khóa chết Sterling, qua đó khiến Manchester City mất đi một mũi nhọn tấn công lợi hại. Tuy nhiên, anh vẫn dành cho người đồng đội tại tuyển quốc gia Anh những sự tôn trọng.

Reece James: 'Chelsea trở nên mạnh mẽ hơn qua từng trận đấu'

 
Trường Sơn | 19:24 11/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục