Reece James phản ứng với sai lầm của Maguire

10:12 Thứ ba 27/09/2022

TinTheThao.com.vnHarry Maguire đã có màn trình diễn thảm họa trong trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Đức rạng sáng nay.

 

Lượt trận cuối vòng bảng Nations League 2022/23, Tam Sư có cuộc tiếp đón ĐT Đức trên sân nhà. Dù mất vị trí chính thức ở Man Utd, nhưng Harry Maguire vẫn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ HLV Gareth Southgate khi khoác áo ĐTQG. Trung vệ 29 tuổi tiếp tục đá chính ở trận đấu rạng sáng nay.

Tuy nhiên Maguire đã có màn trình diễn thảm họa. Ngay đầu hiệp hai, thủ quân của M.U phạm lỗi với Jamal Musiala trong vòng cấm, khiến ĐT Anh phải chịu phạt đền. Ilkay Gundogan đã không mắc bất cứ sai lầm nào để mở tỷ số cho Die Mannschaft.

 - Bóng Đá

 Maguire có màn trình diễn thảm họa.

Chưa dừng lại ở đó, đến phút 67, Maguire xử lý lóng ngóng và mất bóng ngay bên phần sân ĐT Đức, tạo điều kiện cho đối thủ phản công. Kai Havertz đã tận dụng tốt pha bóng này để nâng tỷ số lên 2-0 cho những “cỗ xe tăng”.

May mắn là sau đó Tam Sư có liên tiếp 3 pha lập công để dẫn ngược lại đội khách, lần lượt được ghi bởi Luke Shaw, Mason Mount và Harry Kane. Phút 87, đến lượt Nick Pope mắc sai lầm, để cho Havertz quân bình tỷ số 3-3.

Phát biểu sau trận đấu, Reece James lên tiếng bảo vệ 2 người đồng đội: “Maguire đã không chơi quá nhiều trong mùa giải này, anh ấy vẫn đang tìm lại nhịp điệu của mình, nhưng chúng tôi biết phẩm chất của anh ấy - và phẩm chất của Pope.

Vì vậy, không có nghi ngờ gì [về họ], nó chỉ là một cú trượt chân và tôi chắc chắn rằng họ sẽ trở lại và mạnh mẽ tiến về phía trước.

Endo - theo xevathethao.vn | 09:14 27/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục