Reece James phản lưới, Chelsea ngược dòng Villa nhờ cú đúp penalty

03:01 Thứ hai 27/12/2021

Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel có sự khởi đầu không hề dễ dàng trên sân khách, nhưng vẫn kết lại bằng một chiến thắng nhờ những tình huống cố định.

Chelsea - Bóng Đá

 Thời gian đầu trận, Chelsea là bên kiểm soát bóng vượt trội nhưng không tạo ra được tình huống nguy hiểm nào lên khung thành Aston Villa.

Chelsea - Bóng Đá

 Hai đội thay phiên thực hiện một số pha tấn công nhưng chưa thể tạo nên bàn thắng.

Chelsea - Bóng Đá

 Bàn mở tỷ số đến một cách bất ngờ ở phút thứ 28. Quả tạt của Matt Targett đưa bóng đến chỗ hậu vệ Reece James. Anh nhảy lên chặn bóng nhưng vô tình đánh đầu đưa bóng vào lưới đội nhà.

Chelsea - Bóng Đá

 Đây là pha phản lưới đầu tiên trong sự nghiệp của James ở Premier League.

Chelsea - Bóng Đá

 Tuy nhiên chỉ vài phút sau đó, Callum Hudson-Odoi đã kiếm được một quả penalty cho The Blues sau khi bị Matty Cash đốn ngã trong vòng cấm.

Chelsea - Bóng Đá

 Jorginho đã không bỏ lỡ cơ hội này, sút phạt đền thành công để san bằng tỷ số.

Chelsea - Bóng Đá

 Đầu hiệp 2, HLV Thomas Tuchel rút Trevoh Chalobah ra và thay bằng Romelu Lukaku. Nhanh chóng, tiền đạo người Bỉ đã để lại dấu ấn.

Chelsea - Bóng Đá

 Phút thứ 56, đón đường chuyền của Hudson-Odoi, Lukaku đánh đầu gọn gẽ đưa bóng đi vào lưới. Đáng chú ý, đây đã là bàn thắng thứ 9 của anh sau 10 trận gặp Villa ở Premier League.

Chelsea - Bóng Đá

 Phút thứ 89, Hudson-Odoi gần như đã đưa bóng vào lưới nhưng thủ thành Emiliano Martínez đã có một pha cứu thua xuất sắc. Dù vậy điều đó cũng không thể khiến tỷ số của trận đấu được giữ nguyên. Phút 90+2, Lukaku bị phạm lỗi một cách rõ ràng bởi Ezri Konsa trong vòng cấm. Jorginho hoàn thành cú đúp penalty của mình, ấn định chiến thắng ngược dòng 3-1 cho The Blues.

Chelsea - Bóng Đá

 Chelsea sẽ chơi trận cuối cùng của năm với Brighton trước khi mở màn năm mới bằng trận tiếp đón Liverpool.

Bàn thắng đẹp của Chelsea trước Villa:

 
Thanh Vũ | 02:03 27/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục